xs
xsm
sm
md
lg

‘ไทเกอร์’ เปิดสายให้คำปรึกษาโปรมะกันลุยไรเดอร์คัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ วูดส์ พร้อมเปิดสายให้คำปรึกษาแก่ พอล อาซิงเกอร์ กัปตันทีมไรเดอร์ คัพ สหรัฐอเมริกา รวมถึง โปรชาวอเมริกันทุกคนในการดวลวงสวิงกับ ทีมยุโรป ปีนี้
ไทเกอร์ พร้อมให้คำปรึกษาเพื่อนมะกัน
เนื่องจากต้องพักรักษาตัวจากการผ่าตัดเข่า ไทเกอร์ วูดส์ โปรหมายเลข 1 ของโลกลูกครึ่งไทย-อเมริกัน จึงไม่ติดทีมสหรัฐฯ ในการเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ทีมยุโรป ในกอล์ฟไรเดอร์ คัพ ครั้งที่ 37 ประจำปี 2008

อย่างไรก็ตาม “พญาเสือ” พร้อมช่วยเหลือทีมตลอด “ผมมีแผนดูการแข่งขันไรเดอร์ คัพ ในสัปดาห์นี้ แต่คงไม่ไปที่สนามแข่ง ทว่า พอล อาซิงเกอร์ (กัปตันทีมสหรัฐ) รู้เบอร์โทรศัพท์มือถือของผมดี เขาหรือว่านักกอล์ฟสหรัฐฯ คนใดอยากโทรหาผมก็ได้ทุกเมื่อ”

“ถ้าสามารถให้คำปรึกษาแก่พวกเขาผมก็ยินดีที่จะช่วย อย่างไรก็ดี ผมไม่แน่ใจว่าจะช่วยอะไรพวกเขาได้บ้าง ในเมื่อผมยังไม่อาจลงฝึกซ้อม ไม่ได้มีส่วนร่วมกับทีม เลยไม่รู้ว่าใครเล่นดี หรือว่ามีโปรคนใดบาดเจ็บหรือไม่ แต่ผมยินดีออกความคิดเห็น และก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า สหรัฐฯ จะทำผลงานได้ดีนำแชมป์ไรเดอร์ คัพ กลับมาให้ได้”

สำหรับ ไทเกอร์ หลังผ่าตัดเข่าเมื่อช่วงกลางเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา เจ้าตัวใช้เวลาส่วนใหญ่ในการออกแบบสนามกอล์ฟและวิดีโอเกม จนไม่มีเวลาไปเชียร์ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ เพื่อนรักชาวสวิสคว้าแชมป์เทนนิส ยูเอส โอเพ่น ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า “พญาเสือ” แอบไปชม ไมเคิล เฟลป์ส สุดยอดนักว่ายน้ำมะกันกวาดเหรียญทองใน “ปักกิ่งเกมส์ 2008” รวมถึง ดอดไปให้กำลังใจ ดีเร็ค เจทเทอร์ อีกหนึ่งเพื่อนสนิทแข่งเบสบอลให้ นิวยอร์ก แยงกีส์
กำลังโหลดความคิดเห็น