xs
xsm
sm
md
lg

“โล้นโด้” เปรยร่วมรังเรือใบสีฟ้าปีใหม่นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด คงต้องลดความอ้วนอีกหน่อย
โรนัลโด ดาวยิงสูงสุด 15 ประตู ของศึกฟุตบอลโลกชาวบราซิเลียน เตรียมสร้างสีสันให้วงการลูกหนัง พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อออกมาเปิดเผยเตรียมเซ็นสัญญาย้ายมาเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ในช่วงตลาดรอบสองเปิดทำการในเดือนมกราคมนี้

เวลานี้ โรนัลโด ฝึกซ้อมร่วมกับ ฟลาเมงโก อยู่ในบ้านเกิดประเทศบราซิล หลังหายจากอาการบาดเจ็บรุนแรงที่หัวเข่า ซึ่งทำให้ถูก เอซี มิลาน ยกเลิกสัญญา เพราะต้องพักนานถึง 9 เดือนเต็ม อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ดาวยิงวัย 31 ปี เตรียมที่จะย้ายมาเล่นในเกาะอังกฤษ กับ แมนฯซิตี ในช่วงปีใหม่นี้

“คือ ข้อเสนอที่ดีที่สุดที่ผมได้รับและน่าสนใจมากกับการเล่นร่วมกับ โรบินโญ เราสามารถยิงรวมกันได้ 50 ลูกแน่นอน และผมก็ปลื้มแผนงานของ แมนฯซิตี พวกเขาต้องการขึ้นเป็นเบอร์ 1 ของโลก และผมก็รู้สึกว่าสามารถมีส่วนร่วมกับสิ่งนั้นได้” สำนักข่าว “เดอะ ซัน” (THE SUN) เผยคำพูดของ โรนัลโด

อาบู ดาบี ยูไนเต็ด กรุ๊ป (Abu Dhabi United Group) เพิ่งสร้างความฮือฮาด้วยการคว้า โรบินโญ ดาวยิงทีมชาติบราซิล มาจาก รีล มาดริด ด้วยค่าตัว 32.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2 พันล้านบาท) หลังเข้ามาเทกโอเวอร์กิจการ “เรือใบสีฟ้า” ต่อจาก ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีจอมฉาวโฉ่ของไทย
กำลังโหลดความคิดเห็น