xs
xsm
sm
md
lg

‘เซอร์’ ไม่ตระหนกเรือใบเงินหนาออกล่าความสำเร็จ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่รู้สึกตื่นตระหนกแต่อย่างใดที่เห็น “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี กลายเป็นทีมมหาเศรษฐีรายใหม่ที่เตรียมขึ้นมาล่าความสำเร็จแข่งกัน
เฟอร์กี ไม่หวั่นเศรษฐีใหม่อย่าง แมนฯ ซิตี
แมนฯ ซิตี กลายเป็นทีมเงินถุงเงินถังล่าสุดแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจากที่ อาบู ดาบี ยูไนเต็ด กรุ๊ป กลุ่มมหาเศรษฐีจากสหรัฐอาหรับ เอมิเรตส์ ภายใต้การนำของ ดร.สุไลมาน อัล-ฟาฮิม ทุ่มเงิน 150 ล้านปอนด์ (ประมาณ 9,750 ล้านบาท) เข้าเทคโอเวอร์ “เรือใบสีฟ้า” เมื่อปลายเดือนก่อน

อย่างไรก็ตาม เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ไม่รู้สึกสะท้านสะเทือนกับความเปลี่ยนแปลงของคู่แข่งร่วมเมือง “ผมไม่ได้กังวลใจอะไร แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงมีการสร้างทีมให้ดีต่อไป เราทำงานกันมาตลอดและจะทำกันต่อไป”

“ความท้าทายในวงการลูกหนังมีอยู่เสมอ ไม่กี่ปีที่ผ่านมาเราก็เจอกับ เชลซี เช่นเดียวกับที่ฟันฝ่าแย่งแชมป์กับ อาร์เซนอล ความท้าทายเป็นเรื่องที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมรับ ไม่มีอะไรที่เปลี่ยนแปลงไป” กุนซือเลือดสกอตติชกล่าวต่อ หลังเสร็จสิ้นการประชุมหารือกับบรรดากุนซือชั้นนำของโลก ที่สำนักงานยูฟ่าในสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

เมื่อโดนนักข่าวกระแซะถามถึงข่าวลือที่ออกมาว่า ดร.อัล-ฟาฮิม พร้อมทุ่มเงินหลัก 135 ล้านปอนด์ (ประมาณ 8,700 ล้านบาท) กระชากตัว คริสเตียโน โรนัลโด ปีกซูเปอร์สตาร์ แมนฯ ยูไนเต็ด มาสู่ถิ่นอีสต์แลนด์ เฟอร์กูสัน ทิ้งท้ายสั้นๆ “พวกเขาก็สามารถพูดกันไปได้”
กำลังโหลดความคิดเห็น