xs
xsm
sm
md
lg

“อัล-ฟาห์อิม” ลั่นเรือใบขอมีเอี่ยวลุ้นแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์ค ฮิวจ์ส นายใหญ่ แมนฯซิตี
ซุไลมาน อัล-ฟาห์อิม ประธานบริหารคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ประกาศลั่นฤดูกาลนี้จะขอลุ้นแชมป์ในทุกรายการที่ลงทำการแข่งขัน ส่วนเป้าหมายจริงๆ ก็คือ คว้าแชมป์มาประดับถิ่น เดอะ ซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดียม ให้ได้ในปีหน้า

กลุ่มนักลงทุนจาก สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในนาม “อาบู ดาบี ยูไนเต็ด กรุ๊ป” เพิ่งควักเงินราว 150 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 หมื่นล้านบาท) เข้ามาเทกโอเวอร์ แมนฯซิตี ต่อจาก ทักษิณ ชินวัตร เจ้าของทีมชาวไทยจอมอื้อฉาว พร้อมสร้างความฮือฮาทุ่มเงิน 32 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2 พันล้านบาท) ดึง โรบินโญ สตาร์บราซิล มาร่วมทัพทันที

อัล-ฟาห์ฮิม ที่ได้ใจแฟน “เรือใบสีฟ้า” ไปแล้วเต็มๆ เผยเป้าหมายอยากเห็นทีมมีลุ้นแชมป์ในฤดูกาลนี้ หลังจากไม่ได้สัมผัสโทรฟีมาตั้งแต่ปี 1976 “ผมคิดว่าความตั้งใจเราเหมือนกัน คือผมอยากเห็น แมนฯซิตี มีลุ้นแชมป์ในทุกรายการ แต่ไม่ใช่แค่ใน อังกฤษ รวมถึงพื้นที่ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ด้วย”

“เราจะคุยกับกุนซือเพื่อหานักเตะที่เขาต้องการและดึงผู้เล่นที่เหมาะกับสโมสรเข้ามา ฤดูกาลนี้เราจะต้องเจ๋งกว่าปีที่แล้ว จากนั้นก็ไปคว้าแชมป์ในปีหน้า” อัล-ฟาห์อิม เผย โดยเกมแรกของ แมนฯซิตี ในฐานะเจ้าของใหม่ก็คือเปิดรังรับมือ เชลซี ในวันเสาร์ที่ 13 กันยายนนี้

อัล-ฟาห์อิม กล่าวทิ้งท้ายอีกว่า “สิ่งที่เราอยากบอกแฟนๆ ก็คือ สัญญาว่าจะอยู่ที่นี่เพื่อสนับสนุนทีมให้มีลุ้นแชมป์ในระดับสูงที่สุด เราจะหาเงินทุนพิเศษจากการทำการตลาดใหม่ๆ เรามีแฟนที่จงรักภักดีมากมาย รวมถึงประวัติศาสตร์ยาวนาน สิ่งนี้ที่ดึงดูดเราเข้ามา”
กำลังโหลดความคิดเห็น