xs
xsm
sm
md
lg

‘รุด’ สุขดีกับชุดขาวเมินเงินก้อนโตเรือใบสีฟ้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รุด ฟาน นิสเตลรอย กองหน้าตัวเก๋าชาวดัตช์ยันสุขดีกับ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด จึงเมินกลับไปโม่แข้งในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพื่อรับเงินก้อนโตกับ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี
รุด เลือกความสุขมากกว่าเงิน
เมื่อช่วงต้นสัปดาห์มีข่าวฮือฮาทำนองว่า ดร.สุไลมาน อัล-ฟาฮิม แกนนำ อาบู ดาบี ยูไนเต็ด กรุ๊ป กลุ่มนักลงทุนจากตะวันออกกลาง ซึ่งเข้ามาเทคโอเวอร์ แมนฯ ซิตี ต่อจาก พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตร ต้องการทุ่มเงินกระชากตัว รุด ฟาน นิสเตลรอย กลับมาล่าตาข่ายในเมืองแมนเชสเตอร์

ทว่าอดีตดาวเตะ “ผีแดง” แมนฯ ยูไนเต็ด บอกปัดความหวังดีดังกล่าว “ผมได้อ่านข่าวนี้แล้วและมันก็ไม่ได้มีสลักสำคัญอะไรเลยสำหรับผม เนื่องจากผมต้องการเล่นให้ รีล มาดริด ต่อไป ผมรู้สึกดีเมื่ออยู่ที่นี่ ผมว่าบางครั้งนักฟุตบอลก็คิดถึงเรื่องอื่นมากกว่าเรื่องของเงิน”

นอกจากนี้ดาวยิงวัย 32 ปี ยังให้ความเห็นเกี่ยวกับการที่ โรบินโญ อดีตเพื่อนร่วมทีม “ราชันชุดขาว” เลือกไปขุดทองกับ แมนฯ ซิตี ด้วยค่าตัวถึง 32.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,100 ล้านบาท) “ผู้เล่นแต่ละคนมีแรงจูงใจไม่เหมือนกัน ผมคิดว่าเราต้องให้ความเคารพต่อการตัดสินใจของพวกเขาด้วย”

“ผมหวังว่า โรบินโญ จะทำในสิ่งที่ถูกต้อง เพราะผมชอบนิสัยของเขาเป็นการส่วนตัว โรบินโญ เป็นคนดี เล่นเพื่อทีม ช่วยงานผมมาโดยตลอด อย่างไรก็ตาม ผมประหลาดใจไม่น้อยเนื่องจากตอนแรกคิดว่าเขาจะไปเล่นให้ เชลซี แต่นี่ก็เป็นการตัดสินใจของเขาที่เราต้องยอมรับ” ฟาน นิสเตลรอย กล่าวสรุป
กำลังโหลดความคิดเห็น