xs
xsm
sm
md
lg

ตำรวจเผย "ยัง" พูดฆ่าตัวตาย จน "หน่วยสวาท" ตามวุ่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เรื่องวุ่นๆของยังยังไม่จบ
สำนักข่าวเอ็นบีซีเปิดเผยว่าเมื่อวันจันทร์ที่ 8 กันยายนที่ผ่านมาตามเวลาที่สหรัฐอเมริกา ทีมเทนเนสซี ไททันส์ ยอดทีมแห่งศึกคนชนคน อเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล(NFL) ต้องขอร้องให้ตำรวจช่วยกันค้นหา วินซ์ ยังยอดควอเตอร์แบ็กขี้น้อยใจ หลัง เจฟฟ์ ฟิชเชอร์ เฮดโค้ชหนวดงามได้รับการแจ้งจากนักบำบัดส่วนตัวแจ้งว่า จอมทัพปี 3 รายนี้พูดถึงเรื่อง"ฆ่าตัวตาย"หลายคำ ่กอนจะขับรถออกจากบ้านไป

หลังจากเกิดกระเเสข่าวว่า วินซ์ ยัง ยอดควอเตอร์แบ็ก วัย 25 ปี เบื่อชีวิตจนคิดอยากจะเลิกเล่นเนื่องจากฟอร์มตกและถูกโห่ไล่จากแฟนๆทีมตัวเอง แต่จากนั้นเหตุการณ์เร่มคลี่คลายมากขึ้นหลังจาก เจ้าตัว และ โค้ช ฟิชเชอร์ ออกมาปฏิเสธเรื่องดังกล่าว พร้อมทั้งตำหนิสื่อว่าเสนอข่าวจนทำให้ทีมไททันส์วุ่นวาย

อย่างไรก็ตามล่าสุดเรื่องดังกล่าวทำท่าว่าจะไม่ได้มีแค่นั้น เพราะ จากบันทึกประจำวันของตำรวจแนชวิลล์ระบุว่า เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โค้ชฟิชเชอร์เป็นห่วงความปลอดภัยของควอเตอร์แบ็กคู่ใจรายนี้มาก หลังได้รับโทรศัพท์จากนักบำบัดอาการทางจิต

ในเว็บไซด์ของกรมตำรวจแนชวิลล์ เมืองหลวงของรัญเทนเนสซี ระบุว่า ร้อยโท อันเดรีย สวิชเชอร์ บันทึกประจำวันไว้ว่า "เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ฟิชเชอร์ โทรมาแจ้งว่า นักบำบัดอาการของยังกังวลใจขนาดโทรมาแจ้งว่า อารมณ์ ความรู้สึก ของ ยัง แย่มาก เขาอยากจะออกไปข้างนอกคนเดียว และพูดถึงเรื่องฆ่าตัวตายหลายต่อหลายครั้ง จากนั้นเขาก็ออกจาบ้านไปพร้อมกับปืนหนึ่งกระบอก"
ฟิชเชอร์ยังไม่ยอมรับว่าแจ้งตำรวจหรือไม่
โดยตามรายงานข่าวจากสหรัฐฯ ยัง ไปหานักบำบัดและโค้ชฟิชเชอร์ในวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังบาดเจ็บและถูกโห่ไล่อย่างหนักในเกมที่ ไททันส์ เฉือนชนะ แจ็คสันวิลล์ จากัวส์ ด้วยสกอร์ 17-10 เมื่อหนึ่งวันก่อนหน้านั้น

จากนั้นเขากลับบ้านและขับรถออกไปอีกครั้งโดยที่ไม่ได้นำโทรศัพท์มือถือติดมือไปด้วย ซึ่งนั่นทำให้ทางทีมต้นสังกัดกังวลถึงขนาดแจ้งกรมตำรวจให้ส่งหน่วย สวาท(SWAT) มาที่สนาม แอลพี ฟิลด์ แต่สุดท้าย ยัง ก็กลับมาในช่วงใกล้เที่ยง และเมื่อถูกตำรวจค้นตัวก็พบปืนที่ไม่มีกระสุน 1 กระบอก ซึ่งไม่ได้ผิดกฏหมายแต่อย่างใด

สำนักข่าว Associated Press รายงานว่า เมเจอร์ อดัมส์ เอเยนต์ส่วนตัวเผยวว่าช่วงเวลาที่ตำรวจกำลังตามหาตัว ยัง กำลังนั่งกินปีกไก่ชมฟุตบอลอยู่ที่อาพาร์ตเมนต์พร้อมเพื่อนสาว

ทั้งนี้ หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกเปิดเผยออกมา กรมตำรวจของแนชวิลล์ถูกวิจารณ์อย่างหนักว่า กำลังซ้ำเติมมรสุมชีวิตของ ยัง ขณะที่ ฟิชเชอร์ เองก็ยังไม่ได้ออกมายืนยันว่าเรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นจริง

แต่ ดอน แอรอน โฆษกกรมตำรวจแนชวิลล์ออกมากล่าวยืนยันว่า "การให้ข้อมูลของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงเป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทางกรมกระทำสิ่งเหล่านี้ด้วยความรับผิดชอบต่อสังคมโดยคำนึงถึงความเหมาะสมเสมอมา"

สำหรับเกมที่ ไททันส์ จะต้องบุกไปเยือน ซินซิเนติ เบงกอลส์ ในคืนวันนี้ ยัง จะยังไม่ได้ลงสนามเนื่องจากอาการบาดเจ็บข้อเท้ายังไม่หายดี
กำลังโหลดความคิดเห็น