xs
xsm
sm
md
lg

“เบิร์บ” รับกดดันประเดิมแดงเดือด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบอร์บาตอฟ ประเดิมสนามนัดแรกต้องมาเจอศึกแดงเดือด
สำนักข่าวสกายสปอร์ต (Sky Sport) แห่งเมืองผู้ดีรายงานว่า ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิงตัวใหม่ของ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับว่าตนเองรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ลงประเดิมสนามให้กับทีมเป็นนัดแรกใน "ศึกแดงเดือด" ที่แชมป์เก่าจะเดินทางไปเยือน ลิเวอร์พูล ถึงแอนฟิลด์ ในวันเสาร์นี้

ดาวยิงทีมชาติบัลแกเรีย ย้ายมาอยู่กับในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในชั่วโมงสุดท้ายก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดตัวลงเมื่อสิ้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาด้วยค่าตัวกว่า 30.75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2 พันล้านบาท) อันเป็นสถิติสูงสุดของสโมสรผีแดงด้วย

เบอร์บาตอฟ ซึ่งเตรียมลงเตะประเดิมสนามให้กับต้นสังกัดใหม่ในเกมสำคัญที่จะพบกับคู่ปรับตลอดกาลอย่าง ลิเวอร์พูล ทำให้เจ้าตัวออกมายอมรับว่ารู้สึกกดดันไม่น้อยกับการลงเตะในนัดนี้ "มันเป็นแมตช์ที่สำคัญ มันคงทำให้ผมรู้สึกเครียดอย่างแน่นอน เพราะส่วนหนึ่งเป็นเพราะเพิ่งย้ายมาอยู่กับทีมใหม่ด้วย รวมถึงเพื่อนร่วมทีมใหม่และบรรยากาศที่ยังไม่คุ้นเคย แต่ผมก็หวังว่าเพื่อนในทีมทุกคนจะช่วยเหลือและผมเชื่อว่าถ้าสามารถปรับตัวจนเล่นเข้าขากับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว ผมจะช่วยเหลือทีมได้อย่างแน่นอนในการทำประตู" ดาวยิงวัย 27 ปีกล่าว

นอกจากนี้ยังกล่าวยืนยันอีกครั้งว่าตนเองตัดสินใจถูกต้องแล้วที่ย้ายมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด "ตอนนี้ ผมได้มาเล่นที่นี้ ผมรู้สึกยินดีมากเพราะมันคือความใฝ่ฝันของผมที่จะเล่นให้กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกเช่นนี้ มันเป็นเป้าหมายเดียวของผมเท่านั้นและสุดท้ายผมก็ทำได้สำเร็จ" เบอร์บาตอฟ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น