xs
xsm
sm
md
lg

“เบอร์บาตอฟ” หวังซัดกระจายให้ผีในฤดูกาลใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิงทีมชาติบัลแกเรีย หวังผลิตสกอร์ให้ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มากขึ้นสำหรับฤดูกาลหน้า (2009/10) ที่กำลังจะมาถึง
เบิร์บ หวังซัดให้ผีมากขึ้นซีซั่นหน้า
แมนฯ ยูไนเต็ด ลงทุนทุ่มเงิน 30.75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,600 ล้านบาท) กระชากตัว ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ มาจาก “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เพื่อนร่วมลีก ทว่า กองหน้าวัย 28 ปี ยิงให้ “ผีแดง” แค่ 14 ประตูจากการลงเตะทั้งหมด 43 นัด

ซึ่งหาก เบอร์บาตอฟ ต้องการยึดตำแหน่งตัวจริง แมนฯ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลหน้าคงต้องยิงประตูมากขึ้น เนื่องจากตอนนี้เขามี ไมเคิล โอเวน เป็นคู่แข่งคนสำคัญ โดยศูนย์หน้าร่างเล็กทีมชาติอังกฤษยิง 2 ประตูในการลงเตะกับทีมรวมดารามาเลเซีย 2 นัด สร้างความพึงพอใจให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือชาวสกอตติชเป็นอย่างยิ่ง

เรื่องนี้ เบอร์บาตอฟ รับทราบดีจากการให้สัมภาษณ์กับ “เอ็มยูทีวี” (MUTV) สถานีโทรทัศน์อย่างเป็นทางการของ แมนฯ ยูไนเต็ด “ผมคิดว่าสามารถทำได้ดีขึ้น คิดว่าตัวเองสามารถทำอะไรได้มากกว่านั้น นั่นเป็นเหตุผลที่ทำไมผมมีความสุขในการมาพรีซีซั่นร่วมกับทีม”

“การเริ่มต้นพรีซีซันที่ดีถือเป็นประโยชน์เสมอ ตอนนี้ผมรู้สึกว่าตัวเองลงฝึกซ้อมได้ดี ผมมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เพื่อทำประตู และก็หวังว่าจะทำประตูได้มากขึ้นๆ ให้ทีมในฤดูกาลนี้” เบิร์บ ทิ้งท้าย

สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด มีคิวมาเตะอุ่นเครื่องกับ เอฟซี โซล ที่ประเทศเกาหลีใต้ ในวันศุกร์นี้ ก่อนเดินทางไปปิดการทัวร์เอเชีย ที่เมืองหางโจว ประเทศจีน วันอาทิตย์ที่ 26 กรกฎาคม ก่อนดวลแข้ง โบคา จูเนียร์ส ยอดทีมจากลีกอาร์เจนไตน์ ในศึกออดี้ คัพ ช่วงปลายเดือนต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น