xs
xsm
sm
md
lg

‘รูนีย์’ ชม ‘โอเวน’ ซ้อมเฉียบเชื่อยิงให้ผีกระจาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวย์น รูนีย์ ออกโรงชม ไมเคิล โอเวน คู่หูคนใหม่ว่าซ้อมเฉียบคม เชื่อสามารถกระทุ้งประตูให้ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นกอบเป็นกำแน่นอน
โอเวน เบิกร่องให้ผีแดงได้แล้ว
ไมเคิล โอเวน ประเดิมซัดประตูชัยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เฉือนเอาชนะ ทีมรวมดารามาเลเซีย 3-2 ในแมตช์อุ่นเครื่องนัดแรกของการทัวร์เอเชีย เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ซึ่งล่าสุด เวย์น รูนีย์ ออกมาชมเพื่อนใหม่ “ผมเคยเล่นร่วมกับ ไมเคิล (โอเวน) มาหลายครั้งในทีมชาติอังกฤษ ดังนั้นจึงรู้จักเขาเป็นอย่างดี ช่วงฝึกซ้อม ไมเคิล ดูเฉียบขาดยิ่งและก็ทำงานของตัวเองอย่างหนัก การทำประตูให้เราได้เป็นประเดิมถือเป็นการปลุกชีวิตใหม่ของ ไมเคิล ขึ้นมาอีกครั้ง”

“แม้ว่า 2-3 ปีที่ผ่านมา ไมเคิล (โอเวน) โดนวิพากษ์วิจารณ์ค่อนข้างหนัก แต่ผมว่าเป็นใครก็ทำประตูยากในการเล่นให้ทีมนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ตอนนี้ผมมั่นใจว่าเขาสามารถยิงประตูได้มากขึ้น และผมก็มองไปถึงการลงสนามร่วมกับเขา การเสีย คริสเตียโน (โรนัลโด) ถือเป็นความเสียหายครั้งใหญ่ ทว่าการเข้ามาของ ไมเคิล ถือเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผมและ ดิมิทาร์ (เบอร์บาตอฟ) ก็ว่าได้” ศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษทิ้งท้าย

สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด จะลงแข่งกับทีมรวมดารามาเลเซียอีกครั้งในวันนี้ (จันทร์ที่ 20 ก.ค.) หลังโปรแกรมอุ่นเครื่องที่อินโดนีเซียถูกยกเลิกไป เนื่องจากมีเหตุการณ์วางระเบิดโรงแรมเกิดขึ้น จากนั้นขุนพล “ผีแดง” ก็จะไปเตะที่เกาหลีใต้ ศุกร์ที่ 24 ก.ค. ก่อนปิดทัวร์เอเชียที่หางโจว ประเทศจีนต่อไปในวันอาทิตย์
กำลังโหลดความคิดเห็น