xs
xsm
sm
md
lg

‘คอลีน’ ส่ง ‘รูน’ เช็คสมองหลังหัวแตกช่วงพักร้อน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คอลีน (รูนีย์) ภรรยาสาวจัดแจงนำตัว เวย์น รูนีย์ กองหน้าจอมห้าว “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่งโรงพยาบาลเพื่อเข้าเช็คอาการกระทบกระเทือนทางสมอง หลังประสบอุบัติเหตุในช่วงเดินทางไปพักร้อนที่ฝรั่งเศส
รูนีย์ พักร้อนจนได้เลือด
เวย์น รูนีย์ เก็บกระเป๋าพา คอลีน ภรรยาซึ่งกำลังตั้งครรภ์เดินทางไปพักผ่อนกันที่เมืองน้ำหอม แต่ แหล่งข่าวของ “เดลีย์ มิร์เรอร์” สื่อเมืองผู้ดีรายงานว่า ดาวเตะวัย 23 ปี ถูกส่งตัวไปยังโรงพยาบาลที่แซงต์ โทรเปซ เนื่องจากประสบอุบัติเหตุจนศีรษะแตก

แต่เรื่องที่ คอลีน เป็นห่วงคือเกรงว่าสามีสุดที่รักจะมีอาการกระทบกระเทือนทางสมอง ซึ่งมีรายงานว่าแพทย์สั่งกักตัว รูนีย์ ไว้ดูอาการราว 2 ชั่วโมงครึ่ง ก่อนปล่อยกลับไปพักผ่อนต่อไป โดยแหล่งข่าวเผย “ศีรษะของ เวย์น รูนีย์ แตก แต่สิ่งที่ทุกคนกังวลใจคือเกรงว่าเขาจะกระเทือนทางสมอง จึงต้องส่งไปเช็คที่โรงพยาบาล”

“เวย์น (รูนีย์) ดูเหมือนพยายามทำตัวติดดิน ด้วยการสวมใส่หมวกและก็เสื้อมีฮูด อย่างไรก็ตาม เขาอาจพยายามปกปิดบาดแผลแตกที่ศีรษะก็เป็นได้” แหล่งข่าวเผยกับสื่อทิ้งท้าย

สำหรับ รูนีย์ เพิ่งได้คู่หูใหม่ เมื่อ แมนฯ ยูไนเต็ด ปฏิบัติการช็อคโลกดึงตัว ไมเคิล โอเวน วัย 29 ปีมาจาก “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด โดยไม่เสียค่าตัว และก็เซ็นสัญญากับ “เบบี้โกล” เป็นระยะเวลา 2 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น