xs
xsm
sm
md
lg

‘เฮสกี’ ชูฝีเท้า ‘โอเวน’ แต่สิงห์ผงาดเมินดึงเสริมคม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอมิล เฮสกี ออกโรงชู ไมเคิล โอเวน อดีตคู่หูในทีมชาติอังกฤษว่าเป็นนักเตะฝีเท้าเยี่ยม ทว่า “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลลา ทำท่าเมินดึง “เบบี้โกลด์” มาเสริมคมช่วงหน้าร้อนนี้
สิงห์ผงาดเมินเซ็น โอเวน เข้าถ้ำ ?
ประสบปัญหาบาดเจ็บและฟอร์มตกอย่างหนัก ไมเคิล โอเวน จึงไม่สามารถช่วย “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด รอดพ้นจากการหล่นชั้นจากพรีเมียร์ลีกไปสู่เดอะแชมเปียนชิป และการที่ดาวยิงวัย 29 ปี เหลือสัญญาค้าแข้งถึงสิ้นสุดเดือนมิถุนายนนี้เท่านั้น จึงเป็นที่คาดว่า โอเวน จะเดินออกจากถิ่นเซนต์ เจมส์ ปาร์ค ค่อนข้างแน่

ซึ่งก็มีข่าวว่าหลายสโมสรพร้อมเซ็นฟรี โอเวน มาร่วมงานรวมไปถึง แอสตัน วิลลา ที่เพิ่งมีกระแสทำนองว่า มาร์ติน โอนีล กุนซือชาวไอริชยื่นข้อเสนอให้ โอเวน 2 ปี สำหรับการมาล่าตาข่ายในถิ่นวิลลา ปาร์ค ซีซั่นหน้า

ทว่าล่าสุด แอสตัน วิลลา แถลงการณ์โต้เรื่องนี้ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร “เมื่อช่วงเย็นวันจันทร์ (ตามวัน-เวลาท้องถิ่น) มาร์ติน โอนีล ขอปฏิเสธเรื่องราวที่ว่า วิลลา มีการยื่นข้อเสนอให้แก่ ไมเคิล โอเวน เป็นเวลาสองปี”

อย่างไรก็ตาม ในส่วนของ เอมิล เฮสกี หัวหอกร่างใหญ่ออกมาชมเชยเพื่อนร่วมทัพ “สิงโตคำราม” ทีมชาติอังกฤษ ผ่านสื่อเมืองผู้ดี “ไมเคิล (โอเวน) คือสุดยอดนักเตะ เขาแสดงให้เห็นมานักต่อนัก ไมเคิลอาจจะล้มไปบ้างแต่เขาก็ลุกขึ้นและโชว์ฟอร์มกลับมาได้เสมอ”
กำลังโหลดความคิดเห็น