xs
xsm
sm
md
lg

‘โอเวน’ เมินย้ายช่วงหน้าหนาวขอดูอนาคตหลังจบซีซั่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไมเคิล โอเวน กองหน้า “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ขอปักหลักกับต้นสังกัดต่อไปในช่วงหน้าหนาว ก่อนตัดสินใจอนาคตค้าแข้งหลังจบฤดูกาล 2008/09
โอเวน ขอตัดสินใจหลังจบฤดูกาล
การที่ ไมเคิล โอเวน เหลือสัญญาในถิ่นเซนต์ เจมส์ ปาร์ค อีกแค่หกเดือนและยังไม่ขยายสัญญาฉบับใหม่กับทีมดังแห่งภาคอีสานออกไป ทำให้มีข่าวลือว่า นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด อาจยอมปล่อยดาวยิงทีมชาติอังกฤษให้เพื่อนร่วมพรีเมียร์ลีก เพื่อแลกกับเงินไม่มากก็น้อยดีกว่าเสียไปฟรีๆ

อย่างไรก็ตาม โอเวน ออกมายืนยันผ่าน “สกายสปอร์ตส” สื่อเมืองผู้ดีถึงการตัดสินใจอันแน่วแน่ “มีข่าวลือมากมายเกี่ยวกับอนาคตการค้าแข้งของผมกับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ซึ่งวันนี้ชัดเจนแล้วว่าผมจะอยู่กับทีมต่อไปอย่างน้อยก็จนจบฤดูกาลนี้ ผมยังไม่ต้องการตัดสินใจอะไรจนกระทั่งถึงเวลาดังกล่าว”

“ผมหวังว่านี่จะเป็นก้าวย่างที่ดีต่อไปและไม่เห็นว่าจะเป็นการหักหลังสโมสรแต่อย่างใด ผมมีความสุขและสนุกกับความท้าทาย ผมจำเป็นต้องคิดให้มากเกี่ยวกับเรื่องของอนาคตเพราะตอนนี้ผมอายุ 29 ปีแล้ว การตัดสินใจอะไรจากนี้ถือเป็นสิ่งสำคัญยิ่ง” ดาวยิงร่างเล็กกล่าวต่อ

“การตัดสินใจของผมไม่เกี่ยวกับเรื่องของเงิน ผมบอกกับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ไปแล้วเมื่อหลายเดือนก่อนว่าผมพร้อมลดค่าจ้างของตัวเองลงมา และผมก็ไม่มีความคิดย้ายออกจากทีมไปในช่วงปีใหม่เลย เพราะยังต้องการเล่นให้แฟนๆ ภายใต้การทำทีมของ โจ คินเนียร์ ผมและเพื่อนๆ พร้อมทุ่มเทเพื่อให้สโมสรจบฤดูกาลในอันดับสูงที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้” โอเวน ตบท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น