xs
xsm
sm
md
lg

“เดโฟ” โอ่ฟอร์มแรงทำ “โอเวน” หลุดโผสิงโตยาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอร์เมน เดโฟ โอ่หากฟอร์มการทำประตูกับ “ปอมปีย์” ปอร์ทสมัธ ในพรีเมียร์ลีกยังยอดเยี่ยมต่อไป โอกาสที่ ไมเคิล โอเวน จะกลับมาติดทัพ “สิงโตคำราม” ทีมชาติอังกฤษ ยิ่งน้อยลงเท่านั้น
เดโฟ กลับมาโดดเด่นกับปอมปีย์
ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือชาวอิตาเลียน ดูเหมือนจะพบขุมกำลังที่ลงตัวในแดนหน้าทีมชาติอังกฤษ จึงเมินดึง ไมเคิล โอเวน ยอดดาวยิง “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด มาติดทัพชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กับทั้ง คาซักสถาน และ เบลารุส ในสัปดาห์นี้

ด้าน เจอร์เมน เดโฟ กล่าวอย่างมั่นใจกับ “เดลี เอ็กซ์เพรส” สื่อเมืองผู้ดีทำนองว่า หากเขายังฟอร์มเยี่ยมโอกาสของ โอเวน คงน้อยลง “ผมได้เล่นฟุตบอลกับทีมที่ดี (ปอร์ทสมัธ) ทำให้ผมมีโอกาสทำประตู และผมเชื่อว่าได้ถ้าโอกาสผมสามารถยิงประตูคู่แข่ง”

“ยิ่งผมอยู่ในฟอร์มมากเท่าไหร่ โอกาสของ ไมเคิล (โอเวน) คงน้อยลงเท่านั้น การถูกเลือกก่อน ไมเคิล ถือเป็นความรู้สึกดีที่ในอีกแบบ เพราะเขาเป็นสุดยอดดาวยิง สถิติเป็นตัวบ่งบอกอยู่แล้ว ตอนนี้ผมต้องการมุ่งมั่นกับฟอร์มของตัวเอง ทำงานให้หนัก และลงไปยิงประตูต่อไป” ดาวเตะผิวสีทิ้งท้าย

สำหรับ เดโฟ สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ลงเป็นสำรองยิงปิดกล่องให้ “สิงโตคำราม” เปิดเวมบลีย์ ขย้ำ คาซักสถาน 5-1 แต่เกมเยือน เบลารุส คืนวันพุธนี้ คาเปลโล น่าจะยังไว้วางใจให้ เวย์น รูนีย์ ประสานงานล่าตาข่ายกับ เอมิล เฮสกีย์ ต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น