xs
xsm
sm
md
lg

"คินเนียร์" มั่นใจรั้ง "โอเวน" อยู่สาลิกาต่อได้แน่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอเวน ปักหลักอยู่กับสาลิกาต่อ?
โจ คินเนียร์ ผู้จัดการทีมนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เปิดเผยว่าตนมีความมั่นใจมากขึ้นในการจับ ไมเคิล โอเวน ดาวยิงตัวเก่งเซ็นสัญญาฉบับใหม่เพื่ออยู่กับทีมต่อไป หลังได้พูดคุยรายละเอียดกันไปบ้างแล้ว

“สาลิกาดง” ยื่นสัญญาฉบับใหม่จำนวน 3 ปีให้ศูนย์หน้าวัย 29 ปี รวมถึงเอเยนต์ของนักเตะพิจารณาเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่งแม้จะมีการเปิดเผยว่า “เบบี้โกล” ต้องยอมรับค่าเหนื่อยที่ถูกหั่นลดลงจากเดิม 25,000 ปอนด์ (ประมาณ 1.3 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ แต่ คินเนียร์ ก็ยอมรับว่ามีความหวังมากขึ้นกว่าในช่วงสัปดาห์ก่อน

ล่าสุด กุนซือวัย 61 ปีให้สัมภาษณ์ว่า “เมื่อวันจันทร์ผมใช้เวลาคุยกับเขาประมาณ 1 ชั่วโมง ซึ่งเขามีท่าทีตอบรับที่ดีจากข้อเสนอที่ผมยื่นให้ 3 ปี ซึ่งจะทำให้ ไมเคิล อยู่กับทีมจนถึงอายุ 32 ปี และผมก็รู้สึกมีความหวังมากขึ้นหลังจากเสร็จสิ้นการเจรจา”

“เขาจะมาพร้อมกับตัวแทนในอีก 2-3 วันข้างหน้าเพื่อให้คำตอบ แม้เขาอาจจะกำลังพิจารณาข้อเสนอที่เรายื่นให้หรือหันไปหาทางเลือกอื่น แต่เราก็รอฟังคำตอบอยู่ซึ่งน่าจะทราบแน่ชัดในอีกไม่กี่วัน”

ขณะเดียวกัน คินเนียร์ ก็หวังว่า นิคกี บัตต์, โชลา อเมโอบี และ สตีฟ ฮาร์เปอร์ ที่จะหมดสัญญาในฤดูกาลนี้เช่นเดียวกับ โอเวน จะตัดสินใจจรดปากกาต่อสัญญากับ เดอะ แม็กพายส์ ภายใน 24 ชั่วโมงข้างหน้า “เราหวังต่อสัญญากับ นิคกี, โชลา และ สตีฟ ซึ่ง นิคกี ต้องการยุติอาชีพนักฟุตบอลที่นี่ ตอนนี้เหลือเพียง ไมเคิล ให้ลุ้นเท่านั้น”
กำลังโหลดความคิดเห็น