xs
xsm
sm
md
lg

“คินเนียร์” หวัง “โอเวน” อยู่นิวฯต่อแม้ปัดถกสัญญาใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คินเนียร์ หวังรั้งตัว โอเวน
โจ คินเนียร์ กุนซือ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด กล่าวแสดงความมั่นใจว่า ไมเคิล โอเวน ศูนย์หน้าของทีมจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่เพื่ออยู่ค้าแข้งในถิ่น เซนต์ เจมส์ ปาร์ก ต่อไป แม้ตัวนักเตะยืนกรานจะตัดสินใจอนาคตต่อเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลเท่านั้นก็ตาม

โอเวน ที่สัญญาค้าแข้งกับ นิวคาสเซิล จะสิ้นสุดลงในเดือนมิถุนายนปีหน้า แม้ช่วงต้นเดือนธันวาคมจะได้รับข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่จากสโมสรเป็นเวลา 3 ปี แต่ศูนย์หน้าวัย 29 ปีปฏิเสธเข้าเจรจากับทางผู้บริหารของทีมพร้อมกล่าวยืนยันว่าจะตัดสินใจอนาคตหลังจากจบฤดูกาลเท่านั้น

แม้ว่า “สาลิกาดง” มีความเสี่ยงสูงที่จะเสีย โอเวน ไป แต่ คินเนียร์ มีความเข้าใจต่อการตัดสินใจของลูกทีมรายนี้และยังหวังว่าจะสามารถรั้งตัวไว้กับสโมสรได้

“เขามีความยินดีกับสัญญาที่พวกเราเสนอให้เขาเป็นเวลา 3 ปี เพราะเขาไม่คาดคิดว่าจะได้รับ แต่คราวนี้เป็นการตัดสินใจครั้งสุดท้ายต่ออาชีพการเป็นนักเตะของเขา ดังนั้น เขาต้องการใช้เวลาเพื่อทางเลือกที่ดีที่สุด” กุนซือวัย 61 ปีกล่าว

นอกเหนือจาก โอเวน แล้ว นิวคาสเซิล ยังต้องรอการตัดสินใจของผู้เล่นรายอื่นที่กำลังจะหมดสัญญาเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้เช่นกันทั้ง สตีฟ ฮาร์เปอร์ นายทวารตัวสำรอง รวมถึง นิกกี บัตต์ มิดฟิลด์ประสบการณ์สูง และ โชลา อเมโอบี ศูนย์หน้าเชื้อสายไนจีเรีย
กำลังโหลดความคิดเห็น