xs
xsm
sm
md
lg

สื่อแฉ ‘ราฟา’ เมิน ‘โอเวน’ คืนถิ่นหงส์เลยเจอผีฉก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์” สื่อยักษ์ใหญ่เมืองผู้ดีออกมาแฉ ราฟาเอล เบนิเตซ เมินดึงตัว ไมเคิล โอเวน กลับไปค้าแข้งในรัง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทำให้โดน “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฉกตัวดาวยิงทีมชาติอังกฤษไปครอง
โอเวน เลือกผีก่อนหงส์
ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีกเคยมีข่าวสนใจดึงตัว ไมเคิล โอเวน กลับสู่รั้วแอนฟิลด์ แต่ดูเหมือน ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปนไม่ค่อยมั่นใจในตัวดาวยิงกระดูกเปราะ ซึ่งก็ทำให้ “เบบี้โกล” ไปเปิดการเจรจากับ แมนฯ ยูไนเต็ด จนลงเอยด้วยการเซ็นสัญญากัน 2 ปี

โดย “นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์” รายงานว่า โอเวน ประสงค์ย้ายมาร่วมงาน ลิเวอร์พูล ถึงขนาดยอมลดค่าจ้างที่เคยได้รับกับ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ถึงสัปดาห์ละ 120,000 ปอนด์ (ประมาณ 6.6 ล้านบาท) มารับค่าเหนื่อยกับ “หงส์แดง” แค่อาทิตย์ละ 25,000 ปอนด์ (ราว 1.3 ล้านบาท) ไม่รวมกับโบนัสในการลงสนามหรือการทำประตูให้ทีม

แต่เป็นทาง ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปนปฏิเสธในตัว โอเวน วัย 29 ปีที่ประสบปัญหาบาดเจ็บเข่า ไม่ค่อยได้ลงสนามสม่ำเสมอ ฤดูกาลก่อนยิงได้เพียง 10 ประตูทำให้ “สาลิกาดง” หล่นชั้นในที่สุด จึงเป็นเหตุให้อดีตแข้งขวัญใจ “เดอะค็อป” เลือกไปซบอก แมนฯ ยูไนเต็ด อริตลอดกาลในที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น