xs
xsm
sm
md
lg

ปธ.วีแกนชี้ “โอเวน” สูญเสียความกระหาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอเวน
เดฟ วีแลน ประธานสโมสร วีแกน แอธเลติก ออกโรงตั้งข้อสงสัยในตัว ไมเคิล โอเวน อดีตดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ที่เพิ่งตกชั้นกับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เกี่ยวกับความกระหายในการลงเล่นฟุตบอลในระดับสูงสุดของประเทศอีกครั้ง

ลิเวอร์พูล และ เอฟเวอร์ตัน ตกเป็นข่าวพร้อมดึงตัว โอเวน มาเสริมทัพ หลัง นิวคาสเซิล พลาดท่าตกชั้นจาก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ อย่างไรก็ตาม ล่าสุดข่าวคราวการย้ายทีมเงียบไปแล้ว

วีแลน ประธานสโมสรของวีแกน กล่าวถึงโอเวน ว่า “เราสนใจคว้าตัวโอเวนหรือไม่ คำตอบก็คือ ไม่ อย่างแรกคือค่าเหนื่อยแสนแพง รวมถึงแรงกระตุ้นที่จะทำผลงานในพรีเมียร์ชิปอย่างที่คุณต้องการ นี่แหละคือประเด็นใหญ่ที่หลายคนสงสัย”

โอเวนจะหมดสัญญากับนิวคาสเซิลในช่วงสิ้นเดือนมิถุนายนนี้ ก่อนหน้านี้วีแกนเคยอยากได้ตัวสมัยอยู่กับรีล มาดริด เมื่อ 4 ปีก่อน แต่ว่านักเตะวัย 29 ปี เลือกที่จะเล่นให้กับนิวคาสเซิลแทน เพราะสามารถจ่ายค่าเหนื่อยระดับ 120,000 ปอนด์ (ประมาณ 6.6 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

“โอเวน คือนักเตะที่ยอดเยี่ยม แต่เขาได้รับบาดเจ็บบ่อย แต่นั่นคือในความคิดผม เอฟเวอร์ตัน หรือลิเวอร์พูล อาจจะมองแตกต่างกันก็ได้ สำหรับเราการจ่ายค่าเหนื่อย 25,000 ปอนด์ (ประมาณ 1.3 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ก็ถือว่าหนักแล้ว แน่นอนเขาคงต้องการย้ายไปร่วมทีมอื่นที่ใหญ่กว่าวีแกน” วีแลน ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น