xs
xsm
sm
md
lg

ไก่จุกอาแจกซ์ตั้งค่าตัว “ฮุนเตลาร์” กว่า 30 ล้านป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ อาจต้องคิดหนักหากหวังดึง คลาส แยน ฮุนเตลาร์ มาล่าตาข่ายในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เนื่องจาก อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ตั้งค่าตัวดาวยิงกัปตันทีมไว้มากกว่า 30 ล้านปอนด์
ไก่กล้าทุ่มซื้อ ฮุนเตลาร์ ?
หลังจากที่ปล่อย ร็อบบี คีน ไปอยู่กับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล และก็ต้องเสีย ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ให้แก่ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำให้แนวรุก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เหลือตัวเลือกให้ใช้งานค่อนข้างน้อย แม้ทุ่มเงินดึง โรมัน พาฟลูเชนโก กองหน้าทีมชาติรัสเซีย มาช่วยงาน ดาร์เรน เบนท์ แล้วก็ตาม

จากผลงานปืนฝืดของบรรดาศูนย์หน้าส่งผลให้ 4 นัดที่ผ่านมา ในพรีเมียร์ลีก สเปอร์ส ยังไม่ชนะใคร ยิงได้เพียง 4 ประตู ปราชัยไปแล้ว 3 นัด รั้งท้ายตาราง ทำให้ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดตัวปีใหม่นี้ ฮวนเด รามอส กุนซือชาวสเปน เล็งเสริมคมให้ “ไก่เดือยทอง”

โดย “สปอร์ต 1” สื่อสำนักหนึ่งเชื่อว่าเป้าหมายของ สเปอร์ส เห็นจะหนีไม่พ้น คลาส แยน ฮุนเตลาร์ แต่บอร์ดบริหารทีมดังแห่งกรุงลอนดอนอาจต้องยอมทุบกระปุกทุ่มเงินมากกว่า 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,950 ล้านบาท) ตามที่ อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ต้นสังกัดของนักเตะตั้งเอาไว้

สำหรับ ฮุนเตลาร์ วัย 25 ปี ตกเป็นเป้าหมายของยักษ์ใหญ่ในยุโรปหลายทีม อาทิเช่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ซึ่งหน้าร้อนที่ผ่านมา “สปอร์ต 1” รายงานว่า อาแจกซ์ บอกปัดข้อเสนอเป็นเงิน 30 ล้านปอนด์จาก 2 สโมสร โดยหนึ่งในนั้นได้แก่ “สิงห์เหนือ” ฮัมบูร์ก ทีมหัวตารางบุนเดสลีกา เยอรมนี
กำลังโหลดความคิดเห็น