xs
xsm
sm
md
lg

"ฟีม" เตรียมเปิดซิง "อินดี้ฯจีพี" บ่นอุบชวดดูบาสฯเอ็นบีเอ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟีมเตรียมประเดิมสนามอินดี้ฯ
รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ ยอดนักบิดจากทีมไทย-ฮอนด้า พีทีทีแซค เตรียมประเดิมการแข่งขันเวิลด์กรังด์ปรีซ์ บนดินแดนสหรัฐอเมริกาเป็นครั้งแรกในชีวิต ที่อินเดียนาโปลิส มอเตอร์สปีดเวย์ พร้อมตั้งเป้าขยับอันดับในตารางสะสมรุ่น 250 ซีซี ให้ได้ในสนามนี้

จักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลกสนามที่ 14 ของฤดูกาล มีคิวกลับมาดวลความเร็วกันที่ประเทศสหรัฐอเมริกาอีกครั้ง ในศึกอินเดียนาโปลิสกรังด์ปรีซ์ โดยจะเป็นการแข่งขันครบทั้ง 3 รุ่น หลังจากในสนามที่ 11 มีแข่งเฉพาะรุ่นโมโตจีพีเท่านั้น ในศึกยูเอสกรังด์ปรีซ์ ที่ลากูนา เซกา

การแข่งขันรายการนี้ถือเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ที่จัดแข่งกันที่สังเวียนความเร็วสูงอย่าง อินเดียนาโปลิส มอเตอร์สปีดเวย์ นอกจากนี้ยังเป็นครั้งแรกของ "เจ้าสิงน้อย" ที่จะลงทำการแข่งขันบนดินแดนมะกัน

โดยหนุ่มฟีมเผยถึงความรู้สึกกับแทร็กใหม่ที่กำลังจะได้ลิ้มลองว่า "แทร็กที่นี่ถือว่าใหม่สำหรับนักขับทุกคน เราไม่มีข้อมูลมากนัก สิ่งที่เราต้องการคือการเซตรถที่ลงตัวให้เร็วที่สุด ผมตื่นเต้นมากกับการได้ขับขี่ในสนามสุดพิเศษเช่นนี้ ผมหวังว่าจะได้ผลการแข่งขันที่ดีอีกครั้ง เพื่อขยับอันดับขึ้นมาในตารางแชมเปียนชิป"
โชว์ฟอร์มสุดยอดในสนามล่าสุดที่ซานมาริโน
นอกจากนี้ลูกชายของคริสมาส วิไลโรจน์ ที่เป็นแฟนกีฬาบาสเก็ตบอลตัวยง ได้แสดงความเสียดายที่ไม่ได้ชมเกมการแข่งขันบาสเกตบอลเอ็นบีเอแบบสดๆในสนาม เนื่องจากยังเป็นช่วงปิดฤดูกาลอีกด้วย

"นี่คือการมาอเมริกาครั้งแรกของผม ผมรู้จักประเทศนี้ดีจากการแข่งขันบาสเกตบอลเอ็บบีเอ แต่โชคไม่ดีที่ตอนนี้ฤดูกาลแข่งขันยังไม่เปิด เป็นเรื่องที่น่าเสียดายมากสำหรับแฟนบาสฯพันธุ์แท้อย่างผม ผมอยากที่จะเข้าไปชมเกมสดๆในสนามสักครั้ง หวังว่าปีหน้าน่าจะมีโอกาสกลับมาที่นี่อีกครั้ง" ฟีมบ่นอุบ

สำหรับ รัฐภาคย์ เก็บไปแล้ว 47 แต้ม รั้งอันดับ 14 ในการแข่งขันรุ่น 250 ซีซี โดยมีคะแนนตามหลัง เฮคเตอร์ ฟาเบล นักซิ่งสแปนิช จากทีมอพรีเลีย เพียง 2 แต้มเท่านั้น โดยศึกอินดี้ฯจีพี จะแข่งขันกันในคืนวันอาทิตย์นี้ต่อเช้าวันจันทร์ เวลาประมาณเที่ยงคืน ตามเวลาประเทศไทย
กำลังโหลดความคิดเห็น