xs
xsm
sm
md
lg

‘ฟาร์ฟ’ เชื่อแพทส์แมนยังเจ๋งแม้ไร้ ‘เบรดี’ นำทัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบร็ตต์ ฟาร์ฟ ควอเตอร์แบ็ก นิวยอร์ก เจ็ตส์ เชื่อว่า นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ยังสามารถโค่นล้มได้ทุกทีมในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) แม้ว่าคู่ปรับแห่งกลุ่มเอเอฟซี (AFC) ตะวันออก เสีย ทอม เบรดี ไปตลอดทั้งฤดูกาล

นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ รองแชมป์ซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 42 ดวงตกสุดขีดตั้งแต่สัปดาห์แรกของฤดูกาลใหม่ 2008/09 เมื่อ ทอม เบรดี โดน เบอร์นาร์ด พอลลาร์ด เซฟตี แคนซัส ซิตี ชีฟส์ อัดจนได้รับบาดเจ็บเอ็นเข่าซ้ายฉีก ต้องเข้ารับการผ่าตัดและพักนาน 6-9 เดือน ตามรายงานของ “บอสตัน โกลบ์” สื่อท้องถิ่น

แม้ “แพทส์แมน” ประเดิมชัยเหนือ ชีฟส์ 17-10 ทว่าสื่อมะกันเริ่มไม่เชื่อมือลูกทีมของ บิลล์ บีลิชิก ว่าจะฟันฝ่าไปถึง เรย์มอนด์ เจมส์ สเตเดียม ในเมืองแทมปาเบย์ เพื่อล่าแชมป์ซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 43 ช่วงต้นปีหน้า เพราะชะตากรรมของ แพทริออตส์ ส่วนหนึ่งตกอยู่ในมือ แมตต์ คาสเซล สำรองตลอดสามปีที่ผ่านมา

โดยบริษัทรับพนันถูกกฎหมายใน ลาสเวกัส เปิดราคาแชมป์ซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 43 ใหม่ออกมาแล้ว พร้อมกับดัน ดัลลัส คาวบอยส์ ทีมแกร่งจากฝั่งเอ็นเอฟซี (NFL) ขึ้นเป็นเต็งหนึ่ง ตามด้วย อินเดียนาโปลิส โคลต์ส, ซานดิอาโก ชาร์จเจอร์ส, พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส, “แชมป์เก่า” นิวยอร์ก ไจแอนท์ส, แจ็คสันวิลล์ จากัวส์ แล้วถึงจะมาเป็น แพทริออตส์

อย่างไรก็ตาม เบร็ตต์ ฟาร์ฟ เชื่อว่า “แพทส์แมน” ยังพร้อมล้มทุกทีมในลีก “แพทริออตส์ สามารถล้มได้ทุกทีมไม่ใช่แค่ภายในดิวิชั่นเท่านั้น ผมยังคิดว่า แพทริออตส์ เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม พวกเขาพิสูจน์มานักต่อนัก สำหรับ เจ็ตส์ ชัยชนะเหนือ ไมอามี (ดอลฟินส์) แค่เกมเดียว ยังไม่พิสูจน์ว่าเราล้มได้ทุกทีม และก็ยังไม่มีใครคิดเช่นนั้น”

สำหรับ เจ็ตส์ เตรียมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ แพทริออตส์ ในเกมสัปดาห์ที่ 2 คืนวันอาทิตย์นี้ โดย ฟาร์ฟ มีสถิติชนะ 3 แพ้ 2 เกม เมื่อเจอกับ “แพทส์แมน” หนึ่งในนั้นคือเกมสำคัญที่ควอเตอร์แบ็กวัย 38 ปี นำพา กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ต้นสังกัดเก่าเล่นงาน “นักรบกู้ชาติ” ในซูเปอร์โบว์ล ประจำปี 2007

ด้าน "ฟ็อกซ์สปอร์ต ดอท คอม" สื่อดังเมืองมะกันทำโพลสำรวจความคิดเห็นว่า แพทริออตส์ จะชนะได้สักกี่เกมในฤดูกาลปกติ ปรากฏว่าแฟนๆ คนชนคนร่วม 2 แสนคน มีถึง 56 เปอร์เซ็นต์ เชื่อว่า บีลิชิก จะนำทีมชนะ 9-12 เกม อีก 36 เปอร์เซ็นต์ มองว่าชนะ 5-8 เกม มีอยู่ 8 เปอร์เซ็นต์ คิดว่าจะชนะมากกว่า 13 เกม และมีเพียง 4 เปอร์เซ็นต์ เห็นว่าชนะแค่ 1-4 เกม
ฟาร์ฟ ไม่คิดมองข้ามแพทส์แมน
เบรดี ปิดเทอมยาวก่อนเพื่อน
คาสเซล ต้องพิสูจน์ตัวเอง
กำลังโหลดความคิดเห็น