xs
xsm
sm
md
lg

นิกส์หวังเทรด ‘แรนดอล์ฟ’ เปิดทางคว้า ‘เลอบรอน’

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นิวยอร์ก นิกส์ ทีมดังแห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) หวังเทรด แซ็ค แรนดอล์ฟ ไปให้ เมมฟิส กริซลีย์ส เพื่อเคลียร์เพดานเงินเดือนไว้รอ เลอบรอน เจมส์ ในช่วงหน้าร้อนปี 2010
แรนดอล์ฟ ยังเล่นไม่คุ้มค่าจ้าง
ดอนนี วอลช์ ประธานฝ่ายดำเนินการด้านบาสเกตบอล วางแผนเคลียร์เพดานเงินเดือน (ซาลารี แคป) ให้แก่ นิวยอร์ก นิกส์ ต้นสังกัด เพื่อเอาไปลุ้นคว้าตัว เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดซูเปอร์สตาร์ทีมชาติสหรัฐฯ ที่อาจไม่ต่อสัญญากับ คลีฟแลนด์ แคฟวาเลียร์ส ในอีกสองปีข้างหน้า

โดย “นิวยอร์ก โพสต์” สื่อท้องถิ่นเชื่อว่าแผนการของ วอลช์ คือ การเทรดเอา แซ็ค แรนดอล์ฟ อดีตปีกสตาร์ ปอร์ทแลนด์ เทลเบลเซอร์ส ไปให้ เมมฟิส กริซลีย์ส เพื่อแลกกับ ดาร์โก มิลิซิช เซ็นเตอร์ทีมชาติเซอร์เบีย และ มาร์โก ยาริช การ์ดชาวเซิร์บ

ซึ่ง มิลิซิช มีคิวหมดสัญญาในฤดูกาล 2009/10 พอดี ขณะที่ในปี ยาริช มีค่าจ้างอยู่เพียงแค่ 7.6 ล้านเหรียญสหรัฐ ผิดกับทาง แรนดอล์ฟ ที่มีค่าจ้างในปีดังกล่าวถึง 17 ล้านเหรียญสหรัฐ อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวรายงานว่า กริซลีย์ส กำลังพยายามต่อรองกับ วอลช์ ถึงเรื่องเงินค่าชดเชยกรณีมีการเทรดเกิดขึ้นจริง

ด้าน มาร์ค คอร์นสไตน์ เอเย่นต์ส่วนตัวของ มิลิซิช ออกมาให้ข่าวกับสื่อเมื่อวันจันทร์ “ผมว่าโอกาสดังกล่าวอาจจะเกิดขึ้น มันขึ้นอยู่กับทั้งสองทีม ถ้า มิลิซิช ยังอยู่ที่เมมฟิส สถานการณ์ของเขาก็ถือว่าดีอยู่ แต่ถ้าเขาย้ายไปนิวยอร์กคงดีไม่น้อย เพราะเขาจะได้ทำงานกับยอดโค้ชอย่าง ไมค์ ดิ แอนโทนี มิลิซิช เป็นนักบาสฯ ที่ฟิต และโค้ชคงเข้าใจถึงแนวทางการเล่นของผู้เล่นในยุโรปเป็นอย่างดี”
กำลังโหลดความคิดเห็น