xs
xsm
sm
md
lg

‘ฮิวจ์ส’ เชื่อ ‘เลอบรอน’ ยากผละแคฟส์ซบนิกส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลาร์รี ฮิวจ์ส อดีตเพื่อนร่วมทีมของ เลอบรอน เจมส์ ไม่เชื่อว่าซูเปอร์สตาร์แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) จะผละอก คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส เพื่อย้ายไปเล่นให้ นิวยอร์ก นิกส์ ในปี 2010
เลอบรอน รักยืนยงกับแคฟส์ ?
เนื่องด้วยปี 2010 จะมีซูเปอร์สตาร์ในลีก NBA มีคิวเป็นฟรีเอเย่นต์มากมาย อาทิเช่น เลอบรอน เจมส์, ดีเวน เหว็ด หรือแม้แต่ คริส บอช ทำให้มีกระแสข่าวลือว่า เลอบรอน อยากเก็บกระเป๋าไปเล่นให้ นิวยอร์ก นิกส์ เฟรนไชส์ชั้นนำของลีก อีกทั้งฟอร์เวิร์ดทีมชาติสหรัฐอเมริกา เคยยอมรับเต็มปากเต็มคำว่าชื่นชอบสไตล์การทำทีมของ ไมค์ ดิแอนโทนี เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว

อย่างไรก็ดี มีข่าวอีกกระแสเปิดเผยว่า เลอบรอน พร้อมจรดปากกาขยายสัญญาค่าจ้างมหาศาลเล่นให้ คาวาเลียร์ส ต่อไป ซึ่งเมื่อ “นิวยอร์ก โพสต์” สื่อท้องถิ่นในนิวยอร์ก ถามไถ่ไปยัง ลาร์รี ฮิวจ์ส อดีตเพื่อนร่วมทีม “เด็กทองคำ” ที่ปัจจุบันเล่นให้ นิกส์ ก็ได้ทรรศนะจากเพื่อนสนิทซูเปอร์สตาร์ดังนี้

ฮิวจ์ส เผย “ผมคิดว่ามันเป็นสถานการณ์ที่ยากถ้า เลอบรอน (เจมส์) จะย้ายออก เพราะ เลอบรอน ก่อร่างสร้างตัวมาจากที่นี่ จนกลายเป็นว่าถ้าพูดถึง คาวาเลียร์ส ก็สามารถใช้ เลอบรอน พูดแทนทีมนี้ได้ เลอบรอน ถือเป็นหน้าตาทางการกีฬาของเมืองแห่งนี้ มันจึงยากที่เขาจะย้าย”

อย่างไรก็ตาม ฮิวจ์ส เปิดช่องไว้เล็กน้อยกรณี “แคฟส์แมน” ส่งมอบความสำเร็จสูงสุดให้ เลอบรอน ไม่ได้ “ผมคิดว่า ณ เวลานี้ ทางเลือกของ เลบรอน ยังคงเปิดกว้าง เขาอาจพิจารณามาอยู่ในนิวยอร์ก หากตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับ คาวาเลียร์ส ผมคิดว่าเพื่อนผมคนนี้ก็กำลังมองหาที่ๆ เขารู้สึกว่าสามารถไปถึงแชมป์ สามารถชนะได้มากที่สุด ในตลาดฟรีเอเย่นต์อยู่เหมือนกัน”
กำลังโหลดความคิดเห็น