xs
xsm
sm
md
lg

“เลอบรอน” ขนลุกชนจีน “เหยา” รับเป็นบุญปะทะดรีมทีม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลอบรอน เจมส์ ซูเปอร์สตาร์ คลีฟแลนด์ แคฟวาเลียร์ส ขนลุกซู่เมื่อเตรียมลงสนามพบ ทีมชาติจีน ในคืนวันนี้ ขณะที่ เหยา หมิง ตื่นเต้นไม่แพ้กันที่ได้โอกาสปะทะซูเปอร์สตาร์ “ดรีมทีม “สหรัฐอเมริกา มากมายขนาดนี้
เลอบรอน (คนขวา) เตรียมพร้อมสำหรับคืนนี้
สหรัฐอเมริกา มหาอำนาจยัดห่วงโลกเตรียมทวงศักดิ์ศรีคืนมาในกีฬาแห่งมวลมนุษยชาติ โดย “ดรีมทีม” มีคิวประเดิมสนาม “ปักกิ่งเกมส์ 2008” พบกับ จีน เจ้าภาพ ในเวลา 21.00 น.คืนวันอาทิตย์นี้ ซึ่งก่อน เลอบรอน เจมส์ ออกมาเปิดใจกับ “ไชน่า เดลี” สำนักข่าวชั้นนำแดนมังกร

เลอบรอน เผยความรู้สึก “ผมรู้สึกตื่นเต้นเหมือนมีประจุไฟฟ้าถูกจุดขึ้น นี่อาจเป็นเกมที่น่าดูมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของโลกก็ว่าได้ และมันก็เล่นเอาผมขนลุกซู่ที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของเกมนี้”

ด้าน ไมค์ ครายเซวสกี หัวหน้าโค้ชสหรัฐฯ ออกอาการหวั่นใจกลังคลื่นกองเชียร์จีน ซึ่งคาดว่าจะเต็มความจุสนามปักกิ่ง โอลิมปิก บาสเกตบอล ยิมเนเซียม กว่า 18,000 คน ทำพิษเหมือนกัน “เรารู้สึกเหมือนได้แบ่งปันความรู้สึกหลงใหลในเกมการแข่งขันบาสเกตบอลร่วมกับพวกเขา เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ลงเล่นเกมแรกพบกับจีน แฟนๆ ที่สนามถือเป็นอุปสรรคอย่างแท้จริงของสหรัฐฯ แต่เราก็ให้ความเคารพในจุดนั้น”

ในส่วนของ เหยา หมิง เซ็นเตอร์ร่าง 7 ฟุต 6 นิ้ว ที่ไปอยู่กับ ฮุสตัน ร็อคเกตส์ ใน NBA กล่าวถึงความรู้สึกในเกมนี้ “คงไม่มีโอกาสมากนักที่จะได้ลงสนามพบกับ สหรัฐฯ ในรูปแบบของทีมรวมดาราเช่นนี้ ผมรอโอกาสแบบนี้มานานแล้ว แม้จีนยังไม่อยู่ในระดับเดียวกับพวกเขา แต่เรามีโอกาสได้ลงเล่นกับดรีมทีม ซึ่งถือเป็นเกียรติและความทรงจำในช่วงชีวิตของเราก็ว่าได้”

สุดท้าย “เด็กทองคำ” เลอบรอน กล่าวถึง “ลิตเติล ไจแอนท์” ขวัญใจชาวจีน “แฟนๆ ที่นี่รักในบาสเกตบอลไม่แพ้ชาวอเมริกัน เหยา หมิง ถือเป็นแรงบันดาลใจของพวกเขาเหล่านี้”
กำลังโหลดความคิดเห็น