xs
xsm
sm
md
lg

‘อาเหยา’ รับยัดห่วงจีนยังห่างชั้นดรีมทีม-กระทิงดุ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เหยา หมิง เซ็นเตอร์หัวใจยัดห่วงทีมชาติจีน ยอมรับว่าทีมของเขายังห่างไกลกับ “ดรีมทีม” สหรัฐอเมริกา และ “กระทิงดุ” สเปน แชมป์โลกประจำปี 2006
เหยา รับจีนสู้มะกัน-สเปนไม่ได้
ประสบปัญหากระดูกเท้าซ้ายแตกจนต้องเข้ารับการผ่าตัดตั้งแต่เดือนมีนาคม ล่าสุด เหยา หมิง ซูเปอร์สตาร์ ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) มีสิทธิคัมแบ็กช่วยจีนลุยกีฬาโอลิมปิก ครั้งที่ 29 ในเดือนสิงหาคมนี้

โดย แอนโธนี ฟัลคอน เทรนเนอร์ประจำตัวของ “อาเหยา” เผยกับ “ไตตัน สปอร์ตส วีคลีย์” สื่อแดนมังกร ถึงอาการล่าสุดของผู้เล่นร่าง 7 ฟุต 6 นิ้ว (226 เซนติเมตร) “ตอนนี้ เหยา ไม่เจ็บแล้ว แต่เขายังรู้สึกล้าๆ บริเวณกล้ามเนื้อในช่วงฝึกซ้อม สิ่งที่เขาต้องการคือลุยกีฬาโอลิมปิก ทว่าตอนนี้ เหยา ต้องคิดถึงการกลับสู่สนามบาสฯ และลงไปเล่นให้ได้เสียก่อน”

สำหรับ จีน ในยัดห่วงชาย “ปักกิ่งเกมส์” ถูกจัดให้อยู่กลุ่มบี ร่วมกับ สหรัฐฯ, สเปน, แองโกลา (แชมป์จากทวีปแอฟริกา) และอีกสองทีมที่จะคัดเลือกในเดือนกรกฎาคมนี้ โดย จีน มีคิวประเดิมสนามชน “ดรีมทีม” ในวันที่ 10 สิงหาคม

ซึ่ง เหยา ออกมาเผยถึงคู่แข่งในสาย “สหรัฐฯ และ สเปน มีระดับชั้นที่เหนือกว่าเราค่อนข้างมาก ถ้าพูดกันตรงๆ จีนมีโอกาสคว้าแต้มจากพวกเขาไม่มากนัก แต่กุญแจสำคัญของเราในครั้งนี้คือ เก็บชัยเกมที่ควรชนะให้ได้ ทีมของผมเตรียมตัวกันมานาน ประเทศจีนก็เตรียมความพร้อมในการเป็นเจ้าภาพโอลิมปิกมานานเช่นกัน ดังนั้นเราไม่ต้องการทำให้ใครผิดหวัง”
กำลังโหลดความคิดเห็น