xs
xsm
sm
md
lg

โค้ชบาสฯมะกันหวั่นลูกทีมตื่นนัดประเดิมเจ้าภาพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โคบี และ เจมส์ ต้องช่วยกันพา ดรีมทีม คว้าเหรียญทองให้ได้
ไมค์ ครายเซวสกี โค้ชทีมบาสเก็ตบอลสหรัฐฯ หวั่นเสียงเชียร์ของแฟนกีฬาเจ้าถิ่นจะทำลูกทีมตื่นเต้นนัดที่จะลงประเดิมสนามกับเจ้าภาพจีนในการแข่งขันบาสเก็ตบอลชาย ปักกิ่ง เกมส์ วันอาทิตย์ที่ 10 สิงหาคมนี้

แม้ว่าทีมบาสเก็ตบอลเมืองลุงแซมจะประกอบไปด้วยผู้เล่นระดับซูเปอร์สตาร์จากเอ็นบีเอรายหลายเช่น เลบรอน เจมส์ และ โคบี ไบรอันท์ แต่การลงประเดิมสนามที่จะต้องพบกับเจ้าภาพจีนซึ่งมี เหยา หมิง เป็นตัวชูโรงบวกกับได้กำลังใจล้นหลามจากเสียงเชียร์ของแฟนกีฬาเจ้าถิ่น ทำให้โค้ชของทีมมะกันอดไม่ได้ที่จะเป็นกังวลต่อฟอร์มการเล่นของลูกทีม

"การลงแข่งกับจีนในเกมแรกสุดเลยนั้น ผมไม่รู้ว่าผลมันจะเป็นอย่างไร ผมหวังว่าพวกเราจะไม่ตื่นเต้นเกินไปนัก แต่ผมก็คิดว่ามัน (การแข่งขันนัดนี้) เป็นการเตรียมตัวที่ดีสำหรับการแข่งขันแมตช์ต่อไป" ไมค์ ครายเซวสกี กล่าว

"ดรีมทีม" ต้องเรียกศรัทธาจากแฟนบาสเก็ตบอลชาวอเมริกันกลับคืนมาให้ได้หลังจากประสบกับความล้มเหลวจากการแข่งขันเมื่อ 4 ปีที่แล้ว ณ กรุงเอเธนส์ ประเทศกรีซที่ทำได้เพียงเหรียญทองแดงเช่นเดียวกับการแข่งขันชิงแชมป์โลกเมื่อ 2 ปีก่อน

สำหรับปักกิ่ง เกมส์คราวนี้ ทีมชาติสหรัฐฯ อยู่ในกลุ่มสุดหินคือกลุ่มบี ที่ประกอบไปด้วย เจ้าภาพจีน , แชมป์ทวีปแอฟริกาอย่าง แองโกลา และสามทีมสุดแกร่งจากทวีปยุโรป อย่าง สเปน ,กรีซ และ เยอรมนี
กำลังโหลดความคิดเห็น