xs
xsm
sm
md
lg

“ดรีมทีม” อุ่นเครื่องส่งท้ายยังเฉียบเอาชนะจิงโจ้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จังหวะ โคบี ขึ้นนำแต้มให้สหรัฐฯ
“ดรีมทีม” บาสเก็ตบอลทีมชาติสหรัฐฯทิ้งทวนเกมอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายก่อนลุยโอลิมปิกยังคงทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อเอาชนะ ออสเตรเลียไปด้วยคะแนน 87-76 ที่สนาม Shanghai Qizhong Forest Sports City Arena ประเทศจีน

เกมนี้ "ดรีมทีม" ส่งผู้เล่นลงอย่างครบครันนำโดย เลบรอน เจมส์ แห่งทีมคลีฟแลนด์ คาวาเลียร์และ โคบี ไบรอันท์ ของลอสแองเจลิส เลเกอร์ ขณะที่ ออสเตรเลียพลาดการใช้งาน แอนดรูว โบกัต เซนเตอร์ของ มิลวอคกี บัค เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า

เกมในช่วงแรกเป็นไปอย่างสูสีดีเดียวเมื่อจบควอเตอร์แรก "ดรีมทีม" นำออสเตรเลียอยู่เพียง 22-19 คะแนน แต่ในควอเตอร์ต่อมาผู้เล่นของสหรัฐฯเครื่องเริ่มร้อนช่วยกันทำแต้มหนีห่างออกไปทำให้เมื่อจบครึ่งแรกสหรัฐฯนำออสเตรเลียอยู่ 44-29

เข้าสู่ควอเตอร์ที่สาม เดวิด บาร์โลว์ ดาราของทีมออสเตรเลียหาจังหวะยิงลูก 3 แต้มเพื่อเล่นงานสหรัฐฯและก็ทำได้ดีด้วยเมื่อทำให้คะแนนของทีมไล่มาเป็น 48-44 ก่อนหมดเวลาควอเตอร์ 6 นาที แต่ในควอเตอร์สุดท้าย ดเวย์น เวด การ์ดแห่งทีมไมอามี ฮีท ช่วยทำคะแนนให้สหรัฐฯได้ถึง 9 แต้มทำให้จบเกม สหรัฐฯ ชนะไป 87-76 คะแนน ปิดฉากการอุ่นเครื่องอย่างสวยหรู โดยในเกมนี้ ดเวย์น เวด ทำคะแนนให้กับทีมมากที่สุดด้วยจำนวน 22 แต้ม ขณะที่ เลบรอน เจมส์ ทำได้ 16 แต้ม ส่วน โคบี ไบรอันท์ ทำได้ 13 คะแนน

สำหรับปักกิ่ง เกมส์คราวนี้ ทีมชาติสหรัฐฯ อยู่ในกลุ่มสุดหินอย่างกลุ่มบี ที่นอกจากสหรัฐฯแล้วยังประกอบไปด้วย เจ้าภาพจีน , แชมป์ทวีปแอฟริกาอย่าง แองโกลา และสามทีมสุดแกร่งจากทวีปยุโรป อย่าง สเปน ,กรีซ และ เยอรมนี และจะประเดิมสนามพบกับเจ้าภาพในวันอาทิตย์ที่ 10 สิงหาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น