xs
xsm
sm
md
lg

อุ่นมือ “ดรีมทีม” เกมสุดท้ายกระแสตอบรับเพียบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โคบี ไบรอันท์ ขณะเดินทางถึงเซียงไฮ้
ทีมยัดห่วงทีมชาติสหรัฐอเมริกา เตรียมลงสนามอุ่นเครื่องกับ ออสเตรเลีย เป็นเกมสุดท้ายคืนวันอังคารนี้ ก่อนเปิดสนามในกีฬาโอลิมปิก ครั้งที่ 29 ช่วงสุดสัปดาห์

หลังกวาดชัยชนะสองเกมที่มาเก๊า ก่อนถลุง “หมีขาว” รัสเซีย ในการมาเยือนนครเซี่ยงไฮ้ เมื่อบ่ายวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ล่าสุด ไมค์ ครายเซวสกี เตรียมนำพลพรรค “ดรีมทีม” อุ่นเครื่องเป็นเกมสุดท้ายกับ ออสเตรเลีย ในเวลา 20.00 น.ตามวัน-เวลาท้องถิ่น ที่สนาม Shanghai Qizhong Forest Sports City Arena

ซึ่งทีมงาน MGR Sport มุ่งมั่นเดินทางไปดูการเตรียมความพร้อมของ “ดรีมทีม” ก่อนจะเปิดสนามกับ “เจ้าภาพ” จีน วันที่ 10 สิงหาคมนี้ โดยเกมกับ ออสเตรเลีย ปรากฏว่า มีแฟนยัดห่วงในเซี่ยงไฮ้ ให้การตอบรับการมาเยือนของ สหรัฐฯ เป็นอย่างดี

จากการเช็กไปยังเว็บไซต์ของ Emma Ticket บริษัทในการรับหน้าที่จำหน่ายตั๋วเข้าชมในเกมนี้ เมื่อคืนต้นสัปดาห์พบว่ายังพอมีบัตรเหลือ แต่เมื่อมาถึงสำนักงานซึ่งตั้งอยู่ชั้นที่ 17 ของโรงแรม Shanghai East Asia Sports แล้วพบว่า ตั๋วราคา 150, 300, 500 หยวน รวมถึง ตั๋ว 3,000 หยวน ซึ่งติดขอบสนาม ถูกจำหน่ายหมดไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทีมงาน MGR Sport จึงทุ่มทุนซื้อตั๋วเข้าชมการแข่งขันอุ่นเครื่องเกมสุดท้ายของ สหรัฐฯ ในราคา 800 หยวน (ประมาณ 4 พันบาท) ซึ่งพนักงานขายกระแซะว่าก็ใกล้ขายหมดแล้วเช่นกัน ขณะที่ตั๋วราคา 1,200 และ 2,000 หยวน ก็เหลือไม่มาก โดยเกมนี้คาดว่าแฟนยัดห่วงชาวจีนน่าจะเข้ามาชมเรือนหมื่นจากความจุสนาม 13,000 ที่นั่ง และทีมงาน MGR Sport เตรียมไปชมเกมและรายงานความเคลื่อนไหวกันต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น