xs
xsm
sm
md
lg

‘เลอบรอน’ เตรียมเปิดตัวผลงานจอเงินที่โตรอนโต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดังแบบฉุดไม่อยู่เสียแล้วเมื่อ เลอบรอน เจมส์ ซูเปอร์สตาร์แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) เตรียมเดินทางไปเปิดตัวภาพยนตร์สารคดีของตัวเองในงาน โตรอนโต อินเตอร์เนชันแนล ฟิล์ม เฟสติวัล ช่วงสุดสัปดาห์นี้
เลอบรอน เป็นพระเอกจอเงินไปแล้ว
เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ด คลีฟแลนด์ แคฟวาเลียร์ส ถือเป็นกำลังสำคัญในการพา “รีดีมทีม” สหรัฐอเมริกา ฟันฝ่าอุปสรรคขึ้นไปคว้าเหรียญทองในกีฬาโอลิมปิก ครั้งที่ 29 ที่ประเทศจีน เมื่อเดือนที่ผ่านมา

ล่าสุด เลอบรอน เจ้าของฉายา “เด็กทองคำ” กำลังจะได้เป็นพระเอกเต็มตัวในภาพยนตร์สารคดีของตนเองเรื่อง “More Than A Game” ซึ่งเป็นการไล่เรียงความเป็นมาของผู้เล่นวัย 23 ปี ตั้งแต่สมัยคว้าแชมป์ไฮสคูลระดับประเทศ ร่วมกับเพื่อนๆ ในเซนต์ วินเซนต์ เซนต์ แมรี ไฮสคูล ก่อนมาแจ้งเกิดในวงการยัดห่วงยังเต็มตัวจนถึงทุกวันนี้

โดยภาพยนตร์สารคดีเรื่องนี้ เป็นลักษณะการสนทนาตัวต่อตัวระหว่าง เลอบรอน กับ คริส เบลแมน ผู้เขียนและผู้อำนวยการสร้าง ผ่านกล้องโฮมวิดีโอ ประกอบกับภาพครอบครัว นอกเหนือจากรายละเอียดในส่วนของบาสเกตบอล “More Than A Game” ยังเน้นเนื้อหาเกี่ยวกับมิตรภาพระหว่างเพื่อน, ความซื่อสัตย์ต่อกัน และความรัก

เลอบรอน ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ “ผมกับเพื่อนๆ ตั้งเป้ากันตั้งแต่ตอนเราอายุได้ 8 ขวบ จนมาสำเร็จเอาตอนอายุ 18 ปี มันเป็นเรื่องราวที่ยอดเยี่ยม ผมต้องการส่งมอบให้เป็นความฝันแก่เด็กๆ พวกเขาสามารถเดินต่อไปได้จากนี้ เด็กๆ จะเชื่อในมันถ้าพวกเขาต้องการประสบความสำเร็จอะไรสักอย่าง”

สำหรับงานเปิดตัว “More Than A Game” ในรอบปฐมทัศน์ที่โตรอนโต คาดว่าอดีตเพื่อนร่วมทีมของ เลอบรอน ที่อาครอน ในโอไฮโอ อย่าง ดรู จอยซ์ เดอะ เธิร์ด, ไซแอน คอตตอน, วิลลี แม็คกี และ โรมีโอ ทราวิส จะเดินทางมาเป็นเกียรติเปิดตัวหนังด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น