xs
xsm
sm
md
lg

ราฟาชี้ "มาสเช" ฟอร์มแจ่มหลังได้ทองอลป.สมัย 2

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูคัส-มาสเช คืนทัพหงส์แดง หลังปะทะกันในโอลิมปิก
ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เชื่อว่า ฮาเวียร์ มาสเชราโน่ กองกลางคนเก่งจะกลับมาช่วยทีมด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยมกว่าเดิม หลังเพิ่งพา อาร์เจนตินา คว้าเหรียญทองในปักกิ่งเกมส์ 2008 เมื่อสัปดาห์ก่อน

“มาสเช” กลับคืนสู่ทีมหงส์แดงอีกครั้ง หลังช่วยให้ทัพ “ฟ้า-ขาว” ครองแชมป์ฟุตบอลชายในมหกรรมกีฬาโอลิมปิก 2 สมัยติดต่อกัน ซึ่ง เอล ราฟา เชื่อว่าปัจจัยดังกล่าวจะช่วยเกื้อหนุนให้มิดฟิลด์ตัวรับ วัย 24 ปี ทำผลงานไฉไลให้กับต้นสังกัดย่านเมอร์ซีย์ไซด์

โดยกุนซือชาวสเปนที่จะอดใช้งาน สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมซึ่งเข้ารับการผ่าตัดโคนขาหนีบกล่าวว่า “มาสเชราโน่ ทำได้ดีในระหว่างฝึกซ้อมเช่นเดียวกับ ลูคัส เลวา ทั้งคู่พร้อมจะกลับมาลงเล่นในเกมพรีเมียร์ลีก สัปดาห์นี้ นอกจากนั้นยังมี ดาเมียง เปลสซิส อีกคน ทำให้เรามีทางเลือกมากมายในแดนกลาง”

“ผมยินดีที่ มาสเชราโน่ จะได้ลงสนามหลังกลับมาจากกรุงปักกิ่ง บางทีการคว้าเหรียญทองโอลิมปิกสมัยที่ 2 จะช่วยจุดประกายให้เขาทำผลงานยอดเยี่ยมให้กับเราก็เป็นได้ ที่สำคัญคือ เขาถามผมถึงความเคลื่อนไหวในทีมตลอดช่วงที่แข่งขันโอลิมปิก ดังนั้น เขาจึงพร้อมสำหรับการเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมแล้ว”

สำหรับ ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมลงเตะในลีกวันอาทิตย์ที่ 31 สิงหาคมนี้ โดยจะยกพลไปเยือน แอสตัน วิลล่า ที่สนามวิลล่า ปาร์ค ซึ่งไฮไลท์น่าสนใจอยู่ที่การดวลเชิงในแดนกลางกับ แกเร็ธ แบร์รี่ ดาวเตะสิงห์ผงาดที่เป็นเป้าหมายของหงส์แดงมาตลอดช่วงซัมเมอร์นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น