xs
xsm
sm
md
lg

“โปรโจ๊ก” เกี่ยวแขน “โลมายักษ์” ตกรอบสวิงเอสเอเอสฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นิค โดเฮอร์ตี โปรเมืองผู้ดีผู้นำร่วมรอบสอง
นิค โดเฮอร์ตี โปรผู้ดี และ ปีเตอร์ แฮนเซน โปรสวีดิช ขึ้นนำร่วมกันหลังจบรอบสองด้วยสกอร์รวม 8 อันเดอร์พาร์ ขณะที่ "โปรโจ๊ก"ชัพชัย นิราช และ "โลมายักษ์"พรหม มีสวัสดิ์ สองโปรชาวไทย ทำสกอร์สองวันรวม 10 โอเวอร์พาร์ ไม่ผ่านการตัดตัว ในการแข่งขันกอล์ฟรายการเอสเอเอส มาสเตอร์

ศึกดวลวงสวิง เอสเอเอส มาสเตอร์ส ชิงเงินรางวัลรวม 1.6 ล้านยูโร (ประมาณ 80 ล้านบาท) ที่สนามอาร์แลนดาสตัด กอล์ฟ ระยะ 6,846 หลา พาร์ 70 ที่เมืองสตอคโฮล์ม ประเทศสวีเดน เมื่อคืนศุกร์ที่ 15 สิงหาคมที่ผ่านมาเป็นการแข่งขันรอบสอง

ผลปรากฎว่า นิค โดเฮอร์ตี โปรชาวอังกฤษ และ ปีเตอร์ แฮนเซน โปรเจ้าถิ่น ยังคงรักษาตำแหน่งผู้นำร่วมได้ต่อไปหลังจากหวดเพิ่มรอบสองอีกคนละ 4 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 8 อันเดอร์พาร์ เหนือกว่าอันดับ 3 ร่วมที่ตามมาอยู่สองสโตรก สำหรับผลงานของสองโปรผู้นำนั้นเริ่มจาก นิค โดเฮอร์ตี ออกรอบมาวันนี้แม้จะเสีย 2 โบกีแต่ตลอดวันทำได้ 6 เบอร์ดี ขณะที่ ปีเตอร์ แฮนเซน หวดได้ 4 เบอร์ดีโดยไม่เสียโบกีเลย

ส่วนผลงานของโปรรายอื่นที่น่าสนใจ เยสเปอร์ พาร์เนวิค โปรเจ้าถิ่นอีกราย หวดเพิ่มอีก 1 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 3 อันเดอร์พาร์อยู่ที่ 12 ร่วม ส่วน แฮนดริก บียอร์นสตัด โปรนอร์เวย์ เก็บเพิ่ม 2 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 2 อันเดอรพาร์ อยู่ที่ 19 ร่วมเช่นเดียวกับ แมกนุส คาร์ลสสัน โปรเจ้าถิ่นอีกรายที่ออกรอบมาวันนี้ทำเพียงอีเวนต์พาร์ ด้าน เดวิด ลินน์ โปรผู้ดี เก็บเพิ่มไม่ได้ทำให้สกอร์รวมยังอยู่ที่ 1 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 29 ร่วม ส่วน ฟิลลิป ไพรซ์ โปรเวลส์ เก็บเพิ่ม 1 อันเดอร์พาร์ รั้งอยู่ที่ 39 ร่วม

ส่วนผลงานของโปรชาวไทยเริ่มจาก "โปรโจ๊ก" ชัพชัย นิราช ทำผลงานรอบสองดีขึ้นกว่าวันแรกแต่ไม่ดีพอหลังจากพลาดเสียถึง 5 โบกีแต่ก็ทำเบอร์ดีคืนได้ที่หลุม 9 และ 15 ทำให้จบวันทำสกอร์ 3 โอเวอร์พาร์ และมีสกอร์รวม 10 โอเวอร์พาร์ รั้งอยู่ที่อันดับ 148 ร่วมเช่นเดียวกับ "โลมายักษ์" พรหม มีสวัสดิ์ ที่มีสกอร์รวม 10 โอเวอร์พาร์เช่นกันหลังจากวันนี้ตีเสียโบกีถึง 6 หลุมแต่ก็ทำเบอร์ดีได้ในหลุมที่ 14 ทำให้จบวันตีเกินไปอีก 5 อันเดอร์พาร์ ส่งผลให้ทั้งคู่ไม่ผ่านการตัดตัว
กำลังโหลดความคิดเห็น