xs
xsm
sm
md
lg

นำร่วม 3 รายศึกพีจีเอแชมเปียนชิป "โปรหมาย" รั้งที่ 92

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จีฟ มิคา ซิงห์ โปรอินเดียผู้นำร่วมวันแรก
โรเบิร์ต คาร์ลส์สัน , จีฟ มิคา ซิงห์ และ อันเดรส โรเมโร สามโปรกอล์ฟจากสามชาติขึ้นมารั้งอันดับที่หนึ่งร่วมกันด้วยสกอร์ 2 อันเดอร์พาร์ ขณะที่ "โปรหมาย" ประหยัด มากแสง โปรไทยผลงานไม่สวยอยู่อันดับ 92 ในรายการพีจีเอ แชมเปียนชิป

กอล์ฟเมเจอร์รายการสุดท้ายของฤดูกาล “พีจีเอ แชมเปียนชิป” ครั้งที่ 90 จัดการแข่งขันกันที่สนามโอ็คแลนด์ ฮิลส์ คันทรี คลับ เมืองบลูมฟิลด์ ทาวน์ชิป รัฐมิชิแกน ประเทศสหรัฐอเมริกา พาร์ 70 ระยะ 7,395 หลา ชิงเงินรางวัล 7 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 231 ล้านบาท) เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาเป็นการแข่งขันรอบแรก

โรเบิร์ต คาร์ลส์สัน โปรสวีดิช แม้ว่าจะออกรอบมาได้ไม่ดีเมื่อประเดิมหลุมแรกเสียดับเบิลโบกี้ แต่หลังจากนั้นก็มาเร่งเครื่องกลับมาเมื่อทำ 6 เบอร์ดีคืนมาได้ แม้ว่าในหลุมที่ 14 และ 15 จะออกโบกี้อีกครั้งแต่ก็ไม่มีปัญหาเมื่อตีครบ 18 หลุมทำสกอร์ 2 อันเดอร์พาร์ ขึ้นมาอยู่อันดับที่หนึ่งร่วมกับ จีฟ มิคา ซิงห์ โปรอินเดีย ที่ทำอีเกิลได้ในหลุมที่ 2 บวกกับ 3 เบอร์ดีแต่ก็เสีย 3 โบกี้เช่นกันและ แอนเดรส โรเมโร โปรอาร์เจนไตน์ สวิงมาได้ 3 เบอร์ดีแต่ก็เสีย 1 โบกี้

ด้านผลการแข่งของโปรรายอื่น เซอร์คิโอ การ์เซีย โปรกระทิงดุ ตีเข้ามา 1 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 4 ร่วมเช่นเดียวกับ เคน ดุ๊ก โปรสหรัฐฯ ขณะที่โปรมือ 2 ของโลก ฟิล มิคเคลสัน จบวันแรกด้วยการทำอีเวนต์พาร์ อยู่อันดับ 8 ร่วมเช่นเดียวกับ อังเคร คาร์เบรรา โปรอาร์เจนไตน์ ด้านจิม ฟิวริก โปรเจ้าถิ่นอีกรายตีเกินไป 1 โอเวอร์พาร์ อยู่อันดับที่ 16 ร่วมเช่นเดียวกับ เออร์นี เอลส์ โปรแอฟริกาใต้ และ พาเดร็ก แฮร์ริงตัน โปรไอริชเจ้าของแชมป์ดิ โอเพ่น ที่ผ่านมา

ส่วน รีทีฟ กูเซ่น โปรแอฟริกาใต้อีกรายตีเกินไป 2 โอเวอร์พาร์รั้งอยู่ที่ 35 ร่วมเช่นเดียวกับ พอล เคซีย์ โปรอังกฤษและไมค์ เวียร์ โปรแคนาดา ด้าน จัสติน โรส โปรผู้ดีอีกราย อยู่อันดับที่ 48 ร่วมหลังจากทำสกอร์ได้ 3 โอเวอร์พาร์เช่นเดียวกับ รอคโค เมดิเอต โปรมะกัน , มิเกล อังเคร จิมิเนซ โปรสแปนิช และ ไมเคิล แคมป์เบล โปรกีวี

ขณะที่ "โปรหมาย" ประหยัด มากแสง ออกรอบมาในเก้าหลุมแรกแม้จะทำได้ 1 เบอร์ดีแต่ก็เสียไปถึง 4 โบกี้ ส่วนในเก้าหลุมหลังก็เสียโบกี้และดับเบิลโบกี้อย่างละหลุมทำให้เมื่อครบ 18 หลุมทำสกอร์เกินไป 6 โอเวอร์พาร์อยู่อันดับที่ 92 ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น