xs
xsm
sm
md
lg

อาแจกซ์โต้ข่าวย้ำยังไม่มีใครยื่นซื้อ "ฮุนเตลาร์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยังไม่มีทีมใดยื่นซื้อ ฮุนเตลาร์ ?
มาร์โก แวน บาสเท่น ผู้จัดการทีม อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ออกมาแถลงว่ายังไม่ได้รับข้อเสนอขอซื้อ คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ ดาวยิงเนื้อหอมจากทีมใดเข้ามาตามที่เป็นข่าวครึกโครมในช่วงหลังนี้

ฮุนเตลาร์ ถือเป็นศูนย์หน้าที่ได้รับการจับตามองมากที่สุดคนหนึ่งของทวีปยุโรป ซึ่งที่ผ่านมาชื่อของดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์ถูกนำไปเชื่อมโยงกับเหล่าสโมสรยักษ์ใหญ่อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซนอล, บาร์เซโลน่า และ รีล มาดริด

อย่างไรก็ตาม “น้าแวน” ออกมาสยบข่าวลือผ่านทาง สกาย สปอร์ตส สื่อกีฬาชื่อดังเกี่ยวกับประเด็นที่มีทีมติดต่อมายัง อาแจกซ์ เพื่อขอซื้อ ฮุนเตลาร์ ว่า “ไม่เลย ยังไม่มีข้อเสนอจากทีมใดเข้ามาทั้งสิ้น และผมก็หวังว่าเราจะไม่ได้รับข้อเสนอจากสโมสรเหล่านั้นด้วย”

ขณะเดียวกัน อดีตกุนซืออัศวินสีส้มที่หมดสัญญาหลังจบยูโร 2008 ได้แสดงความคิดเห็นถึงดาวรุ่งในฮอลแลนด์ว่า “อาแจกซ์ มีระบบการสร้างนักเตะเยาวชนที่ยอดเยี่ยมซึ่งเป็นเรื่องดีของสโมสร แต่ก็เป็นเรื่องยากในการรั้งตัวนักเตะหนุ่มที่มีพรสวรรค์ และมันก็เป็นเช่นนี้มาตลอดในช่วง 25 ปีหลังสุด”

“มันจะเป็นผลดีสำหรับผู้เล่นเหล่านั้นหากอยู่กับเรานานๆ เท่าที่จะเป็นไปได้ อย่างน้อยก็ควรมีโอกาสเติบโตในทีมชุดใหญ่ของ อาแจกซ์ สัก 5 ปี แต่ในปัจจุบันพวกเขาย้ายทีมกันตั้งแต่อายุ 18-19 ปีซึ่งถือว่าเร็วเกินไป”
กำลังโหลดความคิดเห็น