xs
xsm
sm
md
lg

มีเฮ !! “ฮุนเตลาร์” อยากเติมเต็มฝันกับ “ผีแดง”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ อยากย้ายมาอยู่โอลด์ แทรฟฟอร์ด
แฟนๆ"ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะได้เห็น คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ กองหน้าตัวจบสกอร์ของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ย้ายมาเล่นในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดในเร็วๆวันนี้ก็ได้ หลังจากนักเตะออกมาเปิดเผยความฝันของตนเองว่าอยากที่จะไปเล่นในอังกฤษกับทีมแชมป์พรีเมียร์ ลีกเช่นกัน

เมื่อเร็วๆ นี้มีรายงานข่าวว่า การเจรจากันเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่ระหว่าง คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ และ อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม สโมสรต้นสังกัดล้มเหลวไม่เป็นท่า ทำให้มีการคาดหมายกันว่า หัวหอกวัย 24 ปีเตรียมที่จะย้ายออกจากถิ่นอัมสเตอร์ดัม อารีนา ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ และทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรปหลายทีมอย่าง รีล มาดริด ของสเปน รวมถึงสองทีมพรีเมียร์ ลีกอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซนอล ก็ต้องการหัวหอกรายนี้มาร่วมทีมเช่นกัน

ขณะเดียวกัน อาแจกซ์ ต้นสังกัดของนักเตะก็หวังว่า กองหน้าจอมถล่มประตูจะเปลี่ยนความคิดของตนเองเพื่อกลับมาพิจารณาเรื่องสัญญากันอีกครั้ง โดยเฉพาะเมื่อสโมสรจะได้ มาร์โก แวน บาสเท่น อดีตกุนซือ “อัศวินสีส้ม” ฮอลแลนด์ มาคุมทีมในฤดูกาลหน้าและหวังว่าอดีตศูนย์หน้าพรายกระซิบจะสามารถโน้มน้าวใจนักเตะรุ่นน้องให้อยู่กับทีมต่อไปได้

แต่ล่าสุด คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ ออกมาเปิดเผยความในใจของตนเองเกี่ยวกับเรื่องการย้ายทีมว่า "ผมรู้ว่ามีทีมจากอังกฤษหลายทีมกำลังติดตามข่าวของผมอยู่ อย่างเช่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พวกเขาสนใจข่าวของผมมาก" กองหน้าอัศวินสีส้มให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนในบ้านเกิด "ผมรักสโมสรที่มีประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่อย่างเช่น อาแจกซ์ ผมยังรวมถึงยูไนเต็ดด้วยและสโมสรแห่งนั้นทำให้ผมฝันถึง โดยเฉพาะเมื่อคิดว่า รุด ฟาน นิสเตอรอย เคยเล่นอยู่ที่นั่นและประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่กับทีม "
กำลังโหลดความคิดเห็น