xs
xsm
sm
md
lg

"มิลาน" ขอสอง "บายอร์" ไม่พอขอแจม "ดร็อกบา" ด้วย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดร็อกบา ถูกสองทีมยักษ์ใหญ่แห่งเมืองมิลานตามจีบ
"ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช ซีรีย์ เอ เตรียมความพร้อมสำหรับลุยศึกยูฟ่า คัพฤดูกาลหน้าอย่างเต็มที่ หลัง เลโอนาร์โด ผู้อำนวยการเทคนิคของสโมสรออกมาประกาศว่า ทีมของตนเองยังคงพยายามไล่ล่าสองดาวซัลโวแห่งศึกพรีเมียร์ ลีกอย่าง ดิดิเยร์ ดร็อกบา จากเชลซี และ เอมมานูเอล อเดบายอร์ จากอาร์เซนอล มาค้าแข้งในถิ่น ซาน ซิโร ให้ได้

สองศูนย์หน้าชาวแอฟริกันตกเป็นข่าวมาตลอดช่วงปิดฤดูกาลนี้ว่าเตรียมย้ายออกไปจากต้นสังกัดของตนเอง โดย ดร็อกบา มีข่าวว่าจะย้ายไปร่วมงานด้วยกันอีกครั้งกับ โฮเซ มูรินโญ่ ที่อินเตอร์ มิลาน ส่วน อเดบายอร์ ตกเป็นข่าวกับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า และ เอซี มิลาน เช่นกัน แต่ต้นสังกัดของทั้งสองคนก็ออกมายืนยันเช่นกันว่าจะไม่ปล่อยดาวยิงของทีมออกไปอย่างแน่นอนทำให้ข่าวการย้ายทีมของทั้งคู่เริ่มที่จะซาลงไป

แต่ล่าสุด เลโอนาร์โด ผู้อำนวยการด้านเทคนิค ของเอซี มิลาน ออกมาประกาศอีกครั้งว่าทีมของตนเองยังไม่ถอดใจดึงตัวศูนย์หน้าของไอ้ปืนใหญ่มาร่วมทีม นอกจากนี้ยังเล็งไปยังดาวยิงของสิงห์บลูอีกด้วย "มันไม่ได้เป็นความลับอะไรเลยที่ว่าตอนนี้เรากำลังต้องการคว้าตัวกองหน้ามาเสริมทีมและก็กำลังอยู่ระหว่างการหาคนที่เหมาะสมอยู่ ดร็อกบา เป็นผู้เล่นที่เยี่ยม ส่วน อเดบายอร์ ก็เป็นนักเตะที่ผมชอบ แต่พวกเรากำลังรอให้ถึงเวลาที่เหมาะสมเสียก่อนถึงจะเคลื่อนไหวอะไรต่อไป"

นอกจากนี้ อดีตดาวเตะแซมบ้าชุดแชมป์ฟุตบอลโลกปี 1994 ยังออกมายืนยันอีกครั้งว่า กาก้า ยอดเพลย์เมกเกอร์ของทีมจะไม่ย้ายไปร่วมทีมเชลซีอย่างแน่นอน "เราไม่เคยได้รับข้อเสนออย่างเป็นทางการใดๆที่ยื่นมาเพื่อเสนอขอซื้อตัวเขา นอกจากนี้ เขายังมีความใกล้ชิดกับสโมสรเอซี มิลานและมีความผูกพันกับทีมเป็นอย่างมากอีกด้วย"
กำลังโหลดความคิดเห็น