xs
xsm
sm
md
lg

"ราฟา" ตามกระแสเตรียมบล็อก "มาสเช" ไปอลป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาสเชราโนอาจไม่ได้ไปป้องกันแชมป์ ?
ราฟาเอล เบนิเตช กุนซือลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ชิป เตรียมใช้กรณีของแวร์เดอร์ เบรเมน ในบุนเดสลีกา ที่ไม่ปล่อยตัวดิเอโกไปร่วมศึกโอลิมปิก มาเป็นแบบอย่างในการรั้งตัวฮาเวียร์ มาสเชราโน ไม่ให้ไปร่วมโม่แข้งในปักกิ่งเกมส์บ้าง

"ดิ อินดิเพนเดน" สื่อแดนผู้ดีรายงานว่า มีความขัดแย้งขัดขึ้นรุนแรงระหว่างเบรเมน ที่ประกาศไม่ปล่อยตัว ดิเอโก กองกลางคนสำคัญของทีมไปร่วมทีมชาติบราซิลในกีฬาโอลิมปิก ที่ประเทศจีน จนถึงขั้นจะมีการนำเรื่องเข้าฟ้องรองต่อศาลอนุญาโตตุลาการกีฬา

โดยเคลาส์ อัลลอฟส์ ผู้อำนวยการทีม"นางนวล" ยืนยันว่าสโมสรมีสิทธิ์ที่จะรั้งตัวนักเตะที่มีสัญญาอยู่กับทีมไม่ให้ไปเล่นโอลิมปิกได้ ซึ่งล่าสุดดาวเตะบราซิเลียนตัดสินใจฝ่าฝืนคำสังของต้นสังกัดด้วยการประกาศเดินทางไปร่วมซ้อมกับทีม"แซมบ้า"เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ซึ่งจากกรณีดังกล่าวหากการฟ้องร้องของเบรเมนต่อศาลอนุญาโตตุลาการกีฬา มีผลให้ดิเอโกต้องอยู่ลงเล่นให้ต้นสังกัดในช่วงเวลาดังกล่าว ทีม"หงส์แดง"ก็เตรียมใช้ยุทธวิธีเดียวกันในการรั้งตัวมาสเชราโน ไม่ให้ไปร่วมทีม"ฟ้าขาว"บ้างเช่นกัน

ก่อนหน้านี้ห้องเครื่องทีมหงส์แดงเพิ่งจะออกมาประกาศเป้าหมายว่า ตนเองต้องการพาทีมชาติอาร์เจนตินาคว้าเหรียญทองโอลิมปิกมาครองได้อีกครั้ง หลังเคยร่วมทีมคว้าเหรียญทองมาได้แล้วในกีฬาโอลิมปิกเมื่อ 4 ปีที่แล้วที่ประเทศกรีซ
กำลังโหลดความคิดเห็น