xs
xsm
sm
md
lg

“เฟอร์กี” กระตุ้นแข้งผีเติมเชื้อไฟล่าแชมป์ปีหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์ อเลกซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือผีแดง
เซอร์ อเลกซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดหวังที่จะให้บรรดาแข้งผีแดงยึดผลงานการป้องกันแชมป์รายการ ดิ โอเพ่น ของ พาเดร็ก แฮร์ริงตันเป็นตัวอย่างเพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการป้องกันแชมป์ของทีมในฤดูกาลหน้า ตามรายงานข่าว Manchester Evening News สื่อท้องถิ่นเมืองแมนเชสเตอร์

เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พาเดร็ก แฮร์ริงตัน สามารถป้องกันแชมป์รายการ ดิ โอเพ่นมาครองได้สำเร็จซึ่ง เซอร์ อเลกซ์ เฟอร์กูสัน มองว่าเป็นสิ่งที่ทำได้ยากมาก " เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยมมากและเขาแสดงให้ผมเห็นว่าเขามีความมุ่งมั่นอย่างเต็มเปี่ยม ตัวอย่างเช่นเมื่อเขาต้องการคะแนนในการเล่น 6 หลุมสุดท้าย เขาก็สามารถทำได้ถึง 4 เบอร์ดี้ โดยเฉพาะการตีช็อตที่สองในหลุมที่ 17 ลูกกอล์ฟวิ่งตรงเข้าหลุมไปเลย มันน่าเหลือเชื่อมาก เขาสมควรแล้วที่จะคว้าแชมป์" กุนซือผีแดงชมโปรชาวไอริช

เซอร์ อเลกซ์ เฟอร์กูสัน หวังว่าลูกทีมของตนเองจะยึดถือความสำเร็จของโปรกอล์ฟไอริชรายนี้เป็นแรงบันดาลใจในการป้องกันแชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีกและพรีเมียร์ ลีกซึ่งเป็นงานที่ยากลำบากเช่นกันมาครองให้ได้อีกครั้ง "เราสามารถทำมันให้เกิดขึ้นได้ (การแข่งขันฤดูกาลหน้า) มันเป็นความท้าทายของเราซึ่งเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วไม่ว่าจะเป็นการแข่งขันรายการใดก็ตามและมันเป็นแรงผลักดันที่ดีกับทีม"

นอกจากนี้ เซอร์ อเลกซ์ เฟอร์กูสัน ยังคงเชื่อว่าศึกพรีเมียร์ ลีกในฤดูกาลหน้าทีมที่จะเบียดลุ้นกันในการคว้าแชมป์ยังคงเป็นบิ๊กโฟร์ คือ เชลซี, อาร์เซนอล ,ลิเวอร์พูลและแมนฯ ยูไนเต็ด 4 ทีมใหญ่ของอังกฤเหมือนเดิมไม่มีอะไรเปลี่ยแปลง "ผมไม่ได้มองข้ามบรรดาเพื่อนร่วมลีกทีมอื่นๆหรอกนะ แต่ผมก็ยังคิดว่าสี่อันดับแรกก็ยังคงเป็นทีมเดิมๆ แต่ถ้าหากว่าเราเป็นอันดับที่หนึ่ง ผมต้องแสดงความยินดีกับนักเตะและแฟนบอลของทีมด้วย” เซอร์ เฟอร์กี กล่าวปิดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น