xs
xsm
sm
md
lg

“ผีแดง” เตรียมโละดาวรุ่งแข้งทองออกจากทีม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กี เตรียมโละบรรดาแข้งส่วนเกินออกจากทีม
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการที่จะผ่องถ่ายบรรดาดาวโรจน์รุ่นกระเตาะของทีมซึ่งไม่สามารถเบียดขึ้นมาเป็นผู้เล่นชุดใหญ่ของทีมออกไปให้แก่คู่แข่งร่วมลีกไม่ว่าจะเป็นการให้ยืมและการขายขาดออกไปก็ตาม

บรรดาแข้งดาวรุ่งที่คาดว่าจะถูกปล่อยตัวออกไป ตัวอย่างเช่น เฟรเซอร์ แคมป์เบล , จอห์นนี่ อีวานส์ , คริส อีเกิลส์ หรือ ลี มาร์ติน เป็นต้น ซึ่งบรรดานักเตะเหล่าล้วนได้รับการยอมรับจากนักวิจารณ์แห่งเกาะอังกฤษว่าเป็นนักเตะที่ก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะชั้นแนวหน้าในอนาคต โดย เซอร์ เฟอร์กี กล่าวถึงบรรดาดาวรุ่งของทีมเหล่านี้ว่า "พวกเขาล้วนเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม พวกเขาพร้อมที่จะพัฒนาศักยภาพของตนเองให้ดีขึ้นได้ บางคนจะถูกปล่อยไปให้ทีมอื่นยืมตัวและจะกลับมาเพื่อพิสูจน์ตัวเองว่าดีพอจะแทรกเข้ามาเป็นผู้เล่นชุดใหญ่ได้หรือไม่"

บรรดาทีมอื่นในลีกอังกฤษแสดงความสนใจกับข่าวนี้ทันที เริ่มจาก ฟิล บราวน์ กุนซือฮัล ซิตี้ น้องใหม่แห่งศึกพรีเมียร์ ลีกก็แสดงความสนใจที่คว้าตัว เฟรเซอร์ แคมป์เบล กองหน้าซึ่งทีมยืมตัวมาเมื่อฤดูกาลที่แล้วและสามารถทำได้ถึง 15 ประตูจนทำให้ทีมเลื่อนชั้นขึ้นมา โดยคาดว่ากองหน้าดาวรุ่งรายนี้จะมีค่าตัวราว 5 ล้านปอนด์หรือประมาณ 330 ล้านบาท โดย ฟิล บราวน์ กล่าวถึงดาวเตะรายนี้ว่า " ถ้าหากว่า เฟรเซอร์ ถูกขึ้นบัญชีขาย แน่นอนเลยว่าเราสนใจที่คว้าตัวเขามาไม่ว่าจะเป็นการซื้อขายขาดหรือการยืมตัวก็ตาม"

ทางด้าน รอย คีน อดีตกัปตันผีแดงและปัจจุบันรับงานคุม "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ก็ต้องการที่จะคว้าตัว จอห์นนี อีวานส์ กองหลังที่ทีมยืมตัวมาเล่นในถิ่นสเตเดียม ออฟ ไลท์ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว คาดว่ากองหลังรายนี้จะมีค่าตัวราว 4 ล้านปอนด์หรือประมาณ 240 ล้านบาท สำหรับอนาคตของนักเตะทั้งสองคนจะเป็นอย่างไรต้องรอ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่จะตัดสินใจหลังจากที่กลับมาจากการทัวร์ปรี – ซีซั่น ที่ประเทศแอฟริกาใต้ก่อน
กำลังโหลดความคิดเห็น