xs
xsm
sm
md
lg

ปืนแถลงขอบคุณส่ง “จิลแบร์โต” ไปพานาธิไนกอส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ออกแถลงการณ์ขอบคุณพร้อมกับเป็นการส่ง จิลแบร์โต ซิลวา มิดฟิลด์บราซิเลียน โยกไปค้าแข้งให้ พานาธิไนกอส ในลีกกรีซ อย่างเป็นทางการ
จิลแบร์โต พร้อมรับความท้าทายใหม่
ช่วงซัมเมอร์นี้ อาร์เซนอล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เสียขุมกำลังในแผงกลางไปถึง 3 รายไล่จาก มาติเยอ ฟลามินี ที่ไปเล่นให้ เอซี มิลาน แบบไม่มีค่าตัว, อเล็กซานเดอร์ ฮเล็บ ตามฝันไปอยู่กับ บาร์เซโลนา และล่าสุด จิลแบร์โต ซิลวา ก็เลือกหาความท้าทายใหม่ๆ กับ พานาธิไนกอส

โดย www.arsenal.com เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรออกแถลงการณ์ “อาร์เซนอล สามารถยืนยันได้ว่า จิลแบร์โต ย้ายไปร่วมงานกับ พานาธิไนกอส ทุกคนในทีมอยากขอบคุณ จิลแบร์โต กับสิ่งที่เขาช่วยเหลือสโมสรทั้งในและนอกสนาม ซึ่งเราปรารถนาให้เขาประสบความสำเร็จต่อไปในอนาคต”

สำหรับ จิลแบร์โต ดีกรีทีมชาติบราซิล ย้ายจาก แอตเลติโก มิไรโร ในลีกบ้านเกิดมาเล่นให้ อาร์เซนอล เมื่อปี 2002 ทว่าฤดูกาลก่อนดาวเตะวัย 31 ลงสนามให้ทีมเพียงแค่ 12 นัด เนื่องจากเสียตำแหน่งตัวจริงให้ ฟลามินี จนต้องเดินออกจากถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ไปเล่นให้ พานาธิไนกอส ด้วยค่าตัว 1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 65 ล้านบาท) ดังกล่าว

ด้าน จิลแบร์โต ปัจจุบันเดินทางไปกรีซ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และก็มีรายงานว่าเมื่อวานนี้มีแฟนๆ กว่า 1,500 ราย เดินทางไปรับเขาถึงสนามบินในกรุงเอเธนส์ ซึ่งเจ้าตัวออกมาเผย “ผมยังหิวกระหายที่จะคว้าแชมป์ให้ได้อีก การมาที่นี่เพราะผมยังมีแรงบันดาลใจที่ยิ่งใหญ่ และที่สำคัญผมสามารถโชว์ความสามารถของตัวเองออกมา”

“เฮงค์ เทน คาท มาเป็นโค้ชที่นี่ ผมรู้จักเขาสมัยที่ เฮงค์ อยู่กับสโมสรเชลซี ตอนนี้ผมมองไปถึงการทำงานร่วมกับเขา ส่วนการต้อนรับจากแฟนๆ น่าจะทำให้ผมสามารถปรับตัวได้ง่ายขึ้น ผมไม่สามารถปฏิเสธ พานาธิไนกอส ได้จริงๆ”
กำลังโหลดความคิดเห็น