xs
xsm
sm
md
lg

‘ดินโญ่’ ปลื้มย้ายสำเร็จ-สัญญาโชว์ทีเด็ดเพื่อมิลาน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลดินโญ สุดปลื้มที่ได้ย้ายจาก บาร์เซโลนา มาร่วมงาน เอซี มิลาน เสียที และก็ขอมุ่งมั่นทำงานของตัวเองให้หนักเพื่อสโมสรใหม่ก้าวไปสู่ความสำเร็จสูงสุดต่อไป
เหยินน้อย มาเปิดตัวแล้วที่มิลาน
หลังผ่านการตรวจร่างกายกันไปเมื่อวันพุธ โรนัลดินโญ ก็เดินทางมาเปิดตัวอย่างเป็นทางการในฐานะนักเตะใหม่ “ปิศาจแดงดำ” เอซี มิลาน โดยทีมดังเซเรีย อา อิตาลี ยอมจ่ายค่าตัวซูเปอร์สตาร์บราซิเลียนให้แก่ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา แห่งลา ลีกา สเปน เป็นเงินประมาณ 21 ล้านยูโร (ราว 1,050 ล้านบาท)

ซึ่ง โรนัลดินโญ ให้สัมภาษณ์กับ “กัซเซตตา เดลโล สปอร์ต” สื่อชั้นนำแดนมะกะโรนีทันที “ในที่สุดผมก็ได้เซ็นสัญญากับมิลาน มันยาวนานจริงๆ กว่าจะได้มาที่นี่ แต่ที่สุดแล้วทุกอย่างก็ลุล่วงด้วยดี ในความเป็นจริงแล้วผมแสดงเจตจำนงเสมอว่าอยากมาอยู่กับมิลาน”

“ตอนนี้ผมไม่มีเวลาไปพูดถึง บาร์เซโลนา อีกต่อไปแล้ว ผมแค่อยากสนุกกับบทชีวิตตอนใหม่ของตัวเอง และผมก็สัญญาว่าจะทำงานให้หนัก แสดงความสามารถของตัวเองออกมาให้มากที่สุดเพื่อมิลาน” เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติบราซิลทิ้งท้าย

สำหรับการมาของ โรนัลดินโญ วัย 28 ปีทำให้ “ปิศาจแดงดำ” มีแนวรุก 3 ประสาน “แซมบ้า” ที่น่ากลัวทั้ง ริคาร์โด กาก้า และ อเลสซานเดร ปาโต ซึ่งแฟนๆ หวังเห็นซูเปอร์สตาร์เหล่านี้พาทีมกลับไปลุย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้ง

โดย ปาโต รุ่นน้องในทีมชาติของ “เหยินน้อย” กล่าวถึงเรื่องนี้ทิ้งท้าย “ทั้ง โรนัลดินโญ, กาก้า พร้อมกับนักเตะระดับแชมเปี้ยนรายอื่นๆ ด้วยขุมกำลังเหล่านี้เราจะพยายามทำให้แฟนๆ มีฤดูกาลอันยอดเยี่ยมต่อไป เราต้องการทำผลงานให้ดีกว่าเมื่อซีซั่นก่อน เพื่อช่วยให้มิลานคืนสู่แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้ง”
กำลังโหลดความคิดเห็น