xs
xsm
sm
md
lg

“ดินโญ” ตื่นเต้นประสาน “กาก้า” บัญชาเกมให้มิลาน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลดินโญ แข้งใหม่แกะกล่องของ “ปิศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ตื่นเต้นกับโอกาสลงบัญชาเกมบุกให้ต้นสังกัดร่วมกับ ริคาร์โด กาก้า เพื่อนร่วมทีมชาติบราซิล
ดินโญ่ สวมยูนิฟอร์มมิลานจนได้
เอซี มิลาน ทีมดังแห่งเซเรีย อา อิตาลี ยอมควักเงิน 21 ล้านยูโร (ประมาณ 1,050 ล้านบาท) กระชากตัว โรนัลดินโญ เพลย์เมคเกอร์บราซิเลียน มาจาก “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา ในลา ลีกา สเปน และก็ทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการกันไปแล้ว

ล่าสุด โรนัลดินโญ ออกมากล่าว “ผมตื่นเต้นที่จะได้เล่นร่วมกับ กาก้า ผมว่าเขาเกือบเป็นนักเตะที่ดีที่สุดของโลกแล้ว เขาเป็นเพื่อนของผม ในทีมชาติบราซิลเราก็เล่นร่วมกันมาโดยตลอด”

“นักฟุตบอลทุกคนย่อมฝันมาเล่นให้ เอซี มิลาน มันเป็นอะไรที่วิเศษยิ่ง และผมก็หวังนำความสุขมาสู่แฟนๆ ของเรา อันที่จริง มิลาน มีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมคว้าแชมป์มาได้เมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา แต่ตอนนี้ทีมอาจเล่นได้แย่ไปบ้าง ทว่าผมก็พร้อมช่วยทีม ตอนนี้สภาพร่างกายของผมดีขึ้นมากแล้ว” เหยินน้อย ทิ้งท้าย

ก่อนจะช่วยงาน “ปิศาจแดงดำ” ลุยเซเรีย อา ฤดูกาลใหม่ (2008/09) ช่วงปลายเดือนสิงหาคม โรนัลดินโญ วัย 28 ปี มีคิวช่วยทีมชาติบราซิล ล่าเหรียญทอง (แรก) ในกีฬาโอลิมปิก ครั้งที่ 29 ที่จีน ระหว่างวันที่ 8-24 ส.ค.
กำลังโหลดความคิดเห็น