xs
xsm
sm
md
lg

ดาวเตะมิลานพาเหรดต้อนรับ “เหยินน้อย”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลดินโญ
บรรดานักเตะ เอซี มิลาน ว่าที่เพื่อนร่วมทีมใหม่ของ โรนัลดินโญ ต่างออกมากล่าวแสดงความยินดีที่ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติบราซิลย้ายมาเล่นในถิ่น ซาน ซิโร

ทั้งนี้ “เหยินน้อย” เหลือแค่ขั้นตอนการตรวจร่างกายกับทีมแพทย์ของ มิลาน ที่สนามซ้อมมิลาเนลโล เท่านั้น ก่อนเซ็นสัญญาย้ายจาก บาร์เซโลนา มาร่วมทีม “ปิศาจแดงดำ” และมีคิวพบกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ในช่วงบ่ายของวันที่ 16 กรกฎาคม

ก่อนจะได้พบกัน เหล่าดาวเตะทีม มิลาน ต่างออกมาพูดต้อนรับ “ดินโญ” สู่เมืองมิลาน โดยเริ่มที่ ฟิลิปโป อินซากี ศูนย์หน้าตัวเก๋าของทีม บอกว่า “มันดีเสมอที่ได้ต้อนรับผู้เล่นระดับบิ๊กเนมเข้าสู่ทีม การมีเขา (โรนัลดินโญ) ทำให้ตอนนี้เราสามารถลุ้นแชมป์ได้อย่างเต็มตัว”

ขณะที่ กาก้า เพื่อนร่วมทีมเซเลเซา บอกว่า “ผมยินดีมาก เขาคือสตาร์ประจำทีม เราเล่นได้อย่างเข้าขากันดีในทีมชาติ แต่ก็รู้สึกกดดันเล็กๆ ที่ต้องเล่นร่วมกับนักเตะระดับเขา”

ด้าน คาคา คาลัดเซ ปราการหลังจอร์เจีย บอกว่า “เขาพิเศษสุดแบบไม่มีใครเทียบ แถมเล่นได้ทั้งเพลเมกเกอร์และกองหน้า แน่นอนเราจะต้อนรับเขาเป็นอย่างดี ผมดีใจมาก”

ทว่า คลาเรน ซีดอร์ฟ ที่อาจตกไปเป็นเพียงตัวสำรองหลังการมาของ โรนัลดินโญ ดูไม่ค่อยปลื้มกับการซื้อตัวครั้งนี้เท่าไหร่ “เขาเปรียบเสมือนอีกชิ้นส่วนหนึ่งที่เข้ามาช่วยทีม อย่างไรก็ตาม เราไม่สามารถสร้างทีมใหม่ได้ด้วยนักเตะเพียงคนเดียว”

เช่นเดียวกับ อัลแบร์โต จิลาร์ดิโน อดีตศูนย์หน้า มิลาน ที่ย้ายไปอยู่กับ ฟิออเรนตินา แล้ว สนับสนุนความเห็นของมิดฟิลด์ชาวดัตช์ “เขาเป็นนักเตะที่เก่งมาก แต่ ซีดอร์ฟ ก็พูดถูก เขาเป็นแค่ลูกเชอรีที่ไว้ประดับหน้าเค้ก ซึ่งไม่ได้หมายความว่าเขาเป็นนักเตะที่ทีมขาดไม่ได้”
กำลังโหลดความคิดเห็น