xs
xsm
sm
md
lg

เซอร์สวนไก่มั่วนิ่ม ยันไม่ได้โพล่งทาบ “เบิร์บ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กี้ ไม่กลัวคำขู่ของ เลวี่
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงตอบโต้ ดาเนียล เลวี ประธานสโมสร ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ที่ขู่ยื่นฟ้องพรีเมียร์ลีกกรณีปล่อยข่าวทาบทาม ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิงมหาภัยชาวบัลแกเรีย โดยยืนยันว่า เรื่องเกิดจากสื่อที่ตีความกันผิดๆ เอง

เลวี หวังเอาเรื่อง “ปิศาจแดง” และ ลิเวอร์พูล ที่ดอดมาตีท้ายครัวจ้องฉก “เบิร์บ” กับ ร็อบบี คีน ด้วยการส่งรายงานไปยังพรีเมียร์ลีก พร้อมทั้งสับแหลกว่าเป็นการกระทำที่ไร้ซึ่งความเคารพ โดยเฉพาะในรายของ “เฟอร์กี้” ที่เปิดปากผ่านสื่อว่ายื่นข้อเสนอขอซื้อ เบอร์บาตอฟ แล้ว

อย่างไรก็ตาม ผู้จัดการทีมชาวสกอตติช ออกมาสวนกลับ โดยบอกว่าไม่เคยระบุชื่อผู้เล่นทุกครั้งที่เปิดเผยว่ายื่นข้อเสนอไปให้สโมสรใดก็ตาม พร้อมทั้งบ่งชี้ถึงสาเหตุว่าเกิดจากการนำเสนอข่าวที่ไม่ตรงความจริงของหนังสือพิมพ์เอง นอกจากนี้ยังเตรียมติดต่อทนายความเพื่อฟ้องกลับด้วย

โดย เฟอร์กูสัน ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมอุ่นเครื่องปรี-ซีซัน ที่เสมอกับ ไกเซอร์ ชีฟส์ 1-1 ที่แอฟริกาใต้ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า “ผมไม่รู้ว่าข่าวมันมาจากไหน แต่ที่แน่ๆ คือ ไม่ได้มาจากผม ดูเหมือนว่า สเปอร์ส จะเข้าใจผิดยกใหญ่ และ ดาเนียล เลวี ก็ดูท่าทางจะเพี้ยนไปแล้ว”
กำลังโหลดความคิดเห็น