xs
xsm
sm
md
lg

ผีเตรียม 12 ล้านป.สอย “ชไวนี” ตัวแทนโด้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชไวน์สไตเกอร์
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ้องตะครุบตัว บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ปีกดาวเด่นของ บาเยิร์น มิวนิค ที่กำลังโชว์ฟอร์มโดดเด่นให้กับทีมชาติเยอรมนี ในศึก ยูโร 2008 แต่ก็ต้องแข่งกับ เชลซี ที่เล็งอยู่เช่นเดียวกัน จากการตีข่าวของ “ซันเดย์ มิร์เรอร์”

แมนฯยู พร้อมจ่ายเงิน 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 840 ล้านบาท) ให้กับ บาเยิร์น เพื่อแลกตัว ชไวน์สไตเกอร์ หากว่าขาย คริสเตียโน โรนัลโด ปีกซูเปอร์สตาร์ให้กับ รีล มาดริด ที่เชื่อว่า ค่าตัวน่าจะอยู่ที่ 63.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,459 ล้านบาท) หรือ 80 ล้านยูโร

แม้ว่า ฟรานซ์ เบ็คเคนเบาเออร์ ประธานสโมสร บาเยิร์น จะยืนกรานว่าไม่ขาย ชไวน์สไตเกอร์ ออกไป แต่ก็มีความเสี่ยงไม่น้อยที่จะต้องเสียออกไปแบบฟรีๆ ในช่วงซัมเมอร์หน้า เนื่องจากสัญญาจะสิ้นสุดลงพอดี

หาก ชไวนี ย้ายจาก บาเยิร์น สู่ถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด มีสิทธิที่จะรับค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นอีกเท่าหนึ่งเป็น 70,000 ปอนด์ (ประมาณ 4.9 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ซึ่งนักเตะแฟนสวยก็ออกมาเปรยว่าสนใจไปโกยเงินปอนด์ใน พรีเมียร์ชิป เหมือนกัน

“อังกฤษ เป็นลีกที่ดึงดูดใจและยังเป็นหนึ่งในลีกที่ดีที่สุดในโลก ผมได้ยินคำร่ำลือมากมายจากทั้ง มิชาเอล บัลลัค, เยนส์ เลห์มันน์ และ โธมัส ฮิตเซิลแปร์เกอร์ ซึ่งผมก็อยากเล่นใน พรีเมียร์ชิป ไม่แน่อาจจะเกิดขึ้นในปีนี้เราต้องรอดู” ปีกวัย 24 ปี เผย

นอกจาก ชไวน์สไตเกอร์ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯยู ก็อยากได้ ลิโอเนล เมสซี ตัวทีมชาติอาร์เจนตินา ของ บาร์เซโลนา และ หลุยส์ อันโตนิโอ บาเลนเซีย ของ วีแกน แอธเลติก มาเป็นตัวแทนของ โรนัลโด เช่นเดียวกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น