xs
xsm
sm
md
lg

“อินทรี” วูบ! “บัลลัค” เจ็บอาจวืดนัดชิงยูโร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บัลลัค อาจหมดสิทธิ์ช่วยทีมนัดชิงยูโร
“อินทรีเหล็ก” เยอรมนี เจอข่าวร้าย หลังกุนซือของทีม โยอาคิม เลิฟ ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ทีมของตนอาจจะพลาดโอกาสใช้งานกัปตันทีม มิชาเอล บัลลัค ในเกมนัดชิงชนะเลิศของศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร) 2008 ในวันอาทิตย์นี้ เนื่องจากดาวเตะเชลซีมีอาการบาดเจ็บที่น่อง จนไม่ได้ซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมมาตั้งแต่วันศุกร์แล้ว จากรายงานข่าวของสกายสปอร์ต

มิชาเอล บัลลัค กลับมาคืนฟอร์มเก่งอีกครั้งในสองนัดล่าสุดของศึกยูโรที่ “อินทรีเหล็ก” เอาชนะคู่แข่งอย่าง โปรตุเกส และ ตุรกี มาได้จนกระทั่งผ่านเข้าสู่นัดชิงชนะเลิศที่จะลงชิงชัยกับ “กระทิงดุ” สเปน แต่กัปตันเยอรมันอาจหมดสิทธิ์ลงเล่นในวันอาทิตย์นี้ หลัง กุนซือของทีม โยอาคิม เลิฟ ออกมายอมรับว่า ลูกทีมของเขามีปัญหาอาการบาดเจ็บจนไม่ได้ร่วมซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม

สำนักข่าวสกายสปอร์ต รายงานคำให้สัมภาษณ์ของโค้ชอินทรีเหล็ก ว่า “มิชาเอล บัลลัค ไม่สามารถลงซ้อมมาได้ 2 วันแล้ว โดยเมื่อวันศุกร์เขามีปัญหาที่น่องขาข้างขวา ดูเหมือนว่ากล้ามเนื้อมันจะตึงๆจนทำให้เขาซ้อมอย่างเต็มที่ไม่ได้ ตอนนี้ผมกำลังดูอยู่ว่าพรุ่งนี้อาการของเขาจะเป็นอย่างไร ผมหวังว่าเขาจะเล่นนัดชิงได้ แต่ถ้าหากเขาหายไม่ทัน เราจะต้องมาคิดว่าจะให้ใครมาแทนดี ในใจผมคิดว่า ทิม โบรอฟสกี หรือไม่ก็ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ที่จะมาทดแทนเขาได้”

ถ้าหากอาการบาดเจ็บของ มิชาเอล บัลลัค หายไม่ทันวันอาทิตย์นี้ก็จะทำให้ดาวเตะเชลซีต้องพลาดการลงสนามในแมตช์นัดชิงชนะเลิศอีกครั้ง หลังจากที่เขาเคยพลาดมาแล้วในเกมนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลโลกปี 2002 ที่พบกับ “แซมบ้า“ บราซิล ซึ่งนัดดังกล่าวบัลลัคติดโทษแบน
กำลังโหลดความคิดเห็น