xs
xsm
sm
md
lg

"กระทิง" ทรุด!! "บีย่า" ชวดลงฟัดเยอรมนีแน่นอน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บีย่า ชวดลงสนามในนัดชิงชนะเลิศแน่นอนแล้ว
สกายสปอร์ต สื่อเมืองผู้ดีรายงานว่า ดาวิด บีย่า กองหน้าร่างเล็ก "กระทิงดุ" สเปน จะต้องพลาดการลงช่วยทีมล่าตาข่าย "อินทรีเหล็ก" เยอรมนี ในเกมนัดชิงชนะเลิศของศึกฟุตบอลชิงแชปม์แห่งชาติยุโรป (ยูโร) 2008 ในวันอาทิตย์นี้ แน่นอนเนื่องจากหายจากอาการบาดเจ็บไม่ทัน

กองหน้า "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย ได้รับบาดเจ็บในช่วงที่เขาอาสายิงฟรีคิกในครึ่งแรก ในเกมที่ทีมกระทิงดุ ต้อนเอาชนะ รัสเซีย อีกครั้ง 3-0 ประตู จนทำให้เกิดอาการเจ็บที่ขาขวาจนไม่สามารถเล่นต่อได้และต้องถูกเปลี่ยนตัวออก โดย เยซุส จีมิเนซ ทีมแพทย์ของสเปนออกมายืนยันว่า ดาวเตะผู้ยิงไปแล้ว 4 ประตูในศึกยูโรครั้งนี้ ไม่สามารถลงช่วยทีมได้เนื่องจากยังมีการฉีกขาดของกล้ามเนื้อที่ขาขวา ซึ่งจะต้องใช้เวลาในการรักษาอย่างน้อย 5-10 วัน

ดาวิด บีย่า ผิดหวังมากที่เขาจะพลาดโอกาสลงเล่นในนัดชิงชนะเลิศ โดยเขาให้สัมภาษณ์กับ Marca สื่อชื่อดังของสเปนว่า "ตอนนี้ ผมจะคงต้องมาลุ้นเกมอยู่ข้างสนามเสียแล้ว ผมลองคิดดูเล่นๆ นะว่า บางทีผมอาจจะฝืนลงเล่นทั้งที่บาดเจ็บอย่างนี้ก็ได้ แต่นี้มันคงไม่เป็นผลดีกับทีมเลย ถึงอย่างไรก็มีเพื่อนร่วมทีมคนอื่นที่ฟิตเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์มาแทนผม ดังนั้น ผมจึงเศร้าใจมากที่จะไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของเกมนัดชิงนี้"

ขณะที่ ชาบี้ อลอนโซ่ มิดฟิลด์กระทิงดุ ออกมาเตือน "อินทรีเาหล็ก" เยอรมนีว่า เขาและเพื่อนร่วมทีมจะพิสูจน์ให้เห็นความสามารถของทีมแม้ว่าจะไม่มีบีย่าก็ตาม "การเล่นที่ผ่านมายังไม่ใช่ฟอร์มที่เยี่ยมที่สุดของทีมหรอกและตอนนี้เราจะแสดงให้ดูเพราะที่คือนัดสำคัญของเราแล้ว ผู้เล่นทุกคนในทีมล้วนต้องการความสำเร็จ ไม่ว่าใครก็ตามที่ลงมาเล่นในสนามก็จะไม่แตกต่างกันเลยเพราะเราเล่นกันเป็นทีม การที่ บีย่า พลาดการลงสนามก็จะไม่เป็นปัญหากับเราหรอก"
กำลังโหลดความคิดเห็น