xs
xsm
sm
md
lg

เติร์กระส่ำหนัก ‘เอ็มเร’ ชวดตัดเชือกอินทรีแน่แล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตุรกี ระส่ำหนักก่อนดวล “อินทรีเหล็ก” เยอรมนี ในรอบรองชนะเลิศยูโร 2008 เนื่องจาก เอ็มเร เบโลโซกลู หมดสิทธิลงสนามช่วยทีมเป็นที่แน่นอนแล้ว
เอ็มเร ไม่ฟิตพอลงสนาม
ก่อนทำศึก เยอรมนี ในรอบตัดเชือกยูโร คืนวันพุธที่ 25 มิถุนายน ฟาติห์ เตริม หมดสิทธิเลือกใช้งานแข้งเติร์ก 4 รายที่ติดโทษแบนไม่ว่าจะเป็น โวลคาน เดมิเรล (ผู้รักษาประตู), เอ็มเร อาซิค (กองหลัง), อาร์ดา ตูราน (กองกลาง) และตุนกาย ซานลี (กองหน้า) กับอีกสองนักเตะที่ปิดเทอมยาวไปแล้วทั้ง เอ็มเร กุนกอร์ ปราการหลัง และนิฮัต คาร์เวซี ดาวยิงตัวเก่ง

อีกทั้งยังต้องลุ้นอาการบาดเจ็บของนักเตะคนสำคัญอย่าง เอ็มเร เบโลโซกลู กองกลางกัปตันทีมที่เจ็บเอ็นหลังหัวเข่ามีโอกาส 50-50 ที่จะหวดกับ “อินทรีเหล็ก” รวมถึง ตูเมอร์ เมติน อาจฟิตลงเล่นในช่วงครึ่งชั่วโมงท้าย และเซอร์เวต เซติน ซึ่งมีปัญหาที่เข่าต้องรอปาฏิหาริย์สำหรับการลงค้ำหลัง

ทว่าล่าสุดในกรณีของ เอ็มเร เป็นที่แน่ชัดแล้วจากการบอกกล่าวของ เตริม เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา “ มันไม่มีความเป็นไปได้แล้วที่ เอ็มเร จะลงสนามได้ ในส่วนของ ตูเมอร์ เมติน อาจเล่นได้สักครึ่งชั่วโมงท้ายเนื่องจากยังมีปัญหาขาหนีบตึง ”

จากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้ “ไก่งวง” ตุรกี มีขุนพลให้เลือกใช้จำกัดเพียง 13-14 รายเท่านั้น เตริม จึงปล่อยมุกไว้ก่อนหน้านี้ว่าอาจต้องเลือกใส่ชื่อ โทลกา เซนกิน นายทวารมือ 3 รองจาก เดมิเรล และรุสตู เร็คเบอร์ เผื่อเหลือเผื่อขาดไว้เป็นกองหลังหรือศูนย์หน้าในยามจำเป็น
กำลังโหลดความคิดเห็น