xs
xsm
sm
md
lg

‘บุช’ ต่อสายยินดีเจ้าของทีมเซลติกส์คว้าแชมป์ NBA

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ประธานาธิบดี จอร์จ ดับเบิลยู บุช ลงทุนต่อสายแสดงความยินดีกับ วิค กรูสเบ็ค เจ้าของทีมบอสตัน เซลติกส์ หลังเห็นทีมผงาดคว้าแชมป์สมัยที่ 17 ในศึกบาสเกตบอลเอ็นบีเอ (NBA)
กรูสเบ็ค อยู่ในขบวนพาเหรดฉลองแชมป์
ให้หลังเพียงวันเดียวจากที่ บอสตัน เซลติกส์ เปิดบ้านไล่ถลุง แอลเอ เลเกอร์ส 131-92 คะแนน ปิดซีรีส์ชิงแชมป์ NBA ประจำฤดูกาล 2007/08 ลงได้ที่ 6 เกม จอร์จ ดับเบิลยู บุช ประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกาโทรศัพท์ไปยินดีกับ วิค กรูสเบ็ค เจ้าของทีมเซลติกส์ ในวันพุธตามวัน-เวลาท้องถิ่น

โดย กรูสเบ็ค ยอมรับกับสื่อมะกันว่าเป็นสายโทรศัพท์ที่เหลือเชื่อที่เขาได้รับ พร้อมกันนี้ บุช ยังเอ่ยปากด้วยว่าสนุกสนานไปกับการแข่งขันของเซลติกส์ และก็ขอแสดงความยินดีไปกับความภาคภูมิใจของชาวเมืองบอสตันด้วย

สำหรับการปะทะกันระหว่าง เซลติกส์-เลเกอร์ส มีเรตติ้งสูงสุดเป็นอันดับ 6 ของรอบชิง NBA และก็มีอเมริกันชนติดตามมากที่สุดตามหน้าจอโทรทัศน์เมื่อเทียบกับรายการอื่นๆ ในเดือนมิถุนายน

นอกจากนี้ค่าเฉลี่ยของเรตติ้ง เซลติกส์-เลเกอร์ส อยู่ที่ 9.3 มากกว่าถึง 50 เปอร์เซ็นต์จากซีรีส์เกมชิงแชมป์ NBA เมื่อฤดูกาลก่อนที่ ซานอันโตนิโอ สเปอร์ส ต้อนตือ คลีฟแลนด์ แคฟวาเลียร์ส 4-0 เกม (6.2) ส่วนเกมที่ 6 ที่เซลติกส์ เปิดบ้านต้อน เลเกอร์ส เรตติ้งพุ่งกระฉูดถึง 10.7 จากการถ่ายทอดสดผ่านช่อง ABC โดยมีคอยัดห่วงรับชมซีรีส์นี้เฉลี่ย 16.9 ล้านคนเลยทีเดียว
กำลังโหลดความคิดเห็น