xs
xsm
sm
md
lg

“เช็ก” ก้มหน้ารับผิด ทำทีมร่วงรอบแรกยูโร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปีเตอร์ เช็ก สุดช้ำ หลังทีมร่วงรอบแรกยูโร 2008
ปีเตอร์ เช็ก นายทวารมือ 1 ของทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก ยืดอกยอมรับความผิดพลาดของตัวเองในช่วงท้ายเกม ส่งผลให้ทีมต้องร่วงตกรอบแรก ศึกยูโร 2008 ไปแบบพลิกความคาดหมาย หลังโดนตุรกี แซงเอาชนะไปได้ 3-2 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ ในเกมนัดสุดท้ายของกลุ่มเอ ระหว่างสาธารณรัฐเช็ก กับ ตุรกี เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 15 มิถุนายน เกมทำท่าว่าจะตกเป็นของเช็ก ซึ่งขึ้นนำไปก่อนถึง 2-0 ทว่าใน 15 นาทีสุดท้าย ทุกอย่างกลับตาลปัตร เมื่อตุรกียิง 3 ประตูรวด แซงเอาชนะไปแบบเหนือความคาดหมาย 3-2 คว้าที่นั่งรองแชมป์ของกลุ่มเอ เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายไปพบกับ โครเอเชีย สำเร็จ

โดยภายหลังเกม ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตูมือ 1 ของทีมสาธารณรัฐเช็ก ซึ่งรับลูกหลุดมือในประตูตีเสมอ กล่าวยอมรับว่า เพราะความเฟอะฟะของตัวเอง ที่ส่งผลให้ทีมต้องร่วงตกรอบแรกไปแบบเหลือเชื่อว่า “เมื่อคุณทำผิด คุณก็ต้องยอมรับมัน ผมรู้ว่ามันเป็นความผิดพลาดของผมที่ทำให้ทีมเสียประตูที่ 2 และเราก็ต้องกลับบ้านในที่สุด”

นอกจากนี้ ยอดนายทวารทีมเชลซียังอดที่จะเอ่ยถึงความผิดหวังและโชคร้ายของตัวเองกับต้นสังกัด ที่พลาดแชมป์พรีเมียร์ชิปและยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในฤดูกาลที่ผ่านมาไม่ได้ว่า “สิ่งดีๆ ที่คาดว่าจะเกิดขึ้นในฤดูกาลนี้จบลงแล้ว มันเหลือเชื่อมาก สำหรับโชคร้ายที่เกิดซ้ำแล้วซ้ำเล่า”
กำลังโหลดความคิดเห็น