xs
xsm
sm
md
lg

"คอนทรา" หยามเลี่ยน -โอ่ทีม "เจ๋ง" กว่าฮอลแลนด์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คอนทรา เชื่อทีมโรมาเนียของตนจะผ่านเข้ารอบต่อไปได้
คอสมิน คอนทรา ฟูลแบ็คทีม "ผีดิบ" โรมาเนีย ทำเป็นไม่เห็นหัว “อัซซูรี” อิตาลี หลังมองข้ามช็อตไปไกลถึงนัดที่จะเจอกับทีม "อัศวินสีส้ม" ฮอลแลนด์ โดยแสดงความเห็นว่า เกมรับที่อ่อนยวบของ อิตาลี จะโดนเกมโต้กลับของ “ผีดิบ”จนทำให้ทีมแชมป์โลกต้องน้ำตาซึม พร้อมโอ่ว่าทีมจะหยุดความร้อนแรงของ “อัศวินสีส้ม” ได้อีกครั้งหลังเคยเอาชนะมาได้ในเกมรอบคัดเลือก

ทีมชาติโรมาเนีย มีคิวลงฟาดแข้งกับ “อัซซูรี” อิตาลี ในวันศุกร์ที่ 13 มิถุนายน เวลา 23.00 น.ในศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร) 2008 นัดที่สองของกลุ่มซี

คอสมิน คอนทรา ฟูลแบ็คจอมเก๋า ของ “ผีดิบ” โรมาเนีย แสดงความเห็นว่าทีมชาติของตนเองจะสามารถเอาชนะ “อัซซูรี” อิตาลี ได้อย่างแน่นอน "อิตาลีอยู่ภายใต้ความกดดัน พวกเขารู้ว่าหากเอาชนะพวกเราไม่ได้ก็จะต้องกลับบ้านไปก่อนอย่างรวดเร็ว ดังนั้น พวกเขาก็จะเดินเกมบุกเพื่อทำประตู แต่เรามีเกมรับที่เหนียวแน่นและจะรอเพื่อจังหวะการสวนกลับเข้าเล่นงาน เพราะพวกเขามีเกมรับที่อ่อนยวบ"

ฟูลแบ็คผีดิบ ยังกล่าวอีกว่า การที่ อิตาลี แพ้ ฮอลแลนด์ 0-3 ก็ช่วยทำให้เขามั่นใจว่าจะเอาชนะ ทีม “อัซซูรี” ได้เช่นกัน เนื่องจาก ในรอบคัดเลือกที่ผ่านมา ทีม “ผีดิบ” ทำผลงานได้ดีกว่า ฮอลแลนด์ โดยสามารถเอาชนะได้ในบ้านตัวเองและสามารถบุกไปเสมอได้ถึงถิ่น ร็อตเธอร์ดัม

นอกจากนี้ คอนทรา ยังมองไกลไปถึงนัดที่จะพบกับ “อัศวินสีส้ม” ฮอลแลนด์ ด้วยว่า "ทีมของเราจะเอาชนะ ฮอลแลนด์เช่นเดียวกับที่เราทำได้ในรอบคัดเลือก ซึ่งนั่นจะทำให้ทีมผ่านเข้าสู่รอบต่อไปอย่างแน่นอน”
กำลังโหลดความคิดเห็น