xs
xsm
sm
md
lg

"โดเมอเน็ค" ชี้ไก่เจ๊าไม่แปลก “ผีดิบ” เซ็งได้แต้มเดียว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โดเมอเน็ค มองลูกทีมเดินคอตกหลังทำได้เพียงเสมอ
เรย์มองด์ โดเมอเน็ค กุนซือ "ตราไก่" ฝรั่งเศส ออกมายอมรับว่าการทีมทำได้เพียงเสมอไม่ใช่เรื่องแปลก อะไร ด้านโค้ช "ผีดิบ" โรมาเนีย วิคเตอร์ ปิตูร์ก้า เสียดายโอกาสที่ลูกทีมไม่สามารถคว้าสามแต้มในนัดนี้ได้ เนื่องจากฝรั่งเศสโชว์ฟอร์มไม่ได้เหนือกว่าทีมของตนเองแต่อย่างใด

เกมนัดแรกของศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร) 2008 กลุ่ม ซี คู่แรกระหว่าง โรมาเนีย กับ ฝรั่งเศส ผลปรากฎว่าทั้งสองทีมทำอะไรกันไม่ได้เสมอกันไป 0-0

เรย์มองด์ โดเมอเน็ค กุนซือฝรั่งเศส ให้สัมภาษณ์กับภายหลังเกมว่า "เรารู้ว่าทีมอยู่ในกลุ่มที่ยากและโรมาเนียคงไม่ยอมให้ใครมาเอาชนะง่าย นัดนี้ ทีมโชว์ฟอร์มกันได้ไม่ดีแต่นี้ก็เป็นเรื่องที่เกิดบ่อยในแมตช์แรก จากสถานการณ์ตอนนี้ เรามีความกดดันแน่นอน ผมคิดว่าการเล่นนัดทีเหลือของเราต้องลงแข่งในแต่ละนัดให้เหมือนกับว่ากำลังเล่นอยู่ในรอบน๊อคเอาท์ อย่างไรก็ตาม เกมที่เหลืออีก 2 แมตช์ เรามีโอกาสคว้า 6 แต้มได้แน่นอน ถ้าเราเตรียมตัวให้ดี เมื่อคิดได้อย่างนี้แล้วการเสมอในนัดนี้ก็ไม่เลวร้ายเกินไป"

วิคเตอร์ ปิตูร์ก้า โค้ชโรมาเนียให้สัมภาษณ์ว่า "จากรูปเกมที่ออกมา โดยส่วนตัวแล้วผมต้องการที่จะเก็บสามคะแนนแรก เพราะทีมฝรั่งเศสเล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐานที่เราคิดไว้ แต่หนึ่งคะแนนที่ได้มาก็ยุติธรรมดี "

นัดต่อไปของทั้งสองทีมจะเล่นในวันศุกร์ที่ 13 มิถุนายน โดย “ผีดิบ” โรมาเนีย พบกับ อิตาลี ส่วน “ตราไก่” ฝรั่งเศส จะพบกับ ฮอลแลนด์
กำลังโหลดความคิดเห็น